Mẹo cân bằng “mỗi người một ý” khi đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Việc cân bằng sở thích du lịch của nhóm bạn hoặc gia đình luôn là “bài toán” không hề dễ dàng. Tuy vậy, có một mẹo giúp giải quyết tất cả các nhu cầu nan giải: hãy chọn điểm đến là khu nghỉ dưỡng phức hợp one-stop-shop.

Với ưu điểm đáp ứng nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau, khu nghỉ dưỡng phức hợp one-stop-shop The Grand Hồ Tràm Strip luôn là lựa chọn phù hợp cho những nhóm, gia đình có nhiều thành viên ”mỗi người mỗi ý”.
Sự trong xanh, nguyên sơ tuyệt đối của 2.2km biển giáp The Grand Hồ Tràm Strip làm hài lòng bất cứ tâm hồn yêu biển nào. Không những vậy, cách nơi tắm biển chỉ vài bước đi bộ là 5 hồ bơi sang trọng, đẳng cấp phục vụ miễn phí cho du khách. Không gian mới với thiết kế sang trọng, tinh tế cho bạn những phút giây thảnh thơi đúng nghĩa.

1

 Tận hưởng sự thư giãn đúng nghĩa tại hồ bơi trong xanh tại The Grand

Hiểu được sự quan tâm của các bậc cha mẹ về không gian vui chơi cho các bé, The Grand có hẳn khu trò chơi điện tử, khuôn viên ngoài trời The Grand Central Park và sân gôn mini putt-putt giúp các bé tha hồ vui chơi thỏa thích. Đặc biệt, The Grand còn có không gian giữ trẻ nhỏ để bậc cha mẹ có thể tranh thủ trải nghiệm những dịch vụ khác.

2

 Khu vui chơi trong nhà Kids Corner

3

 The Grand Central Park dành cho các bé yêu thích hoạt động ngoài trời

Những du khách yêu thể thao sẽ không thể bỏ lỡ sự thích thú khi lướt trên những ngọn sóng biển với trò chơi lướt ván tại The Grand. Máng trượt nước được ra mắt cách đây không lâu chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác phấn khích cho những ai thích cảm giác mạnh. Nếu bạn muốn thử thách ở sân gôn tuyệt đẹp được thiết kế dưới bàn tay của “cá mập trắng” Greg Norman thì The Bluffs Hồ Tràm Strip càng là điểm đến không thể bỏ qua. Đừng chần chừ thử thách bản thân tại 1 trong 100 sân gôn đẹp nhất hành tinh này.

4

 Phấn khích tột độ với hoạt động trượt ván tại The Grand

5

 Sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip đầy thử thách với gôn thủ

Về ẩm thực, hệ thống 11 nhà hàng tại The Grand Hồ Tràm Strip chưa từng làm thất vọng tín đồ ăn uống nào. Từ The Grand Bistro với phong cách châu Âu sang trọng, đến Jù Băo Xuān với ẩm thực Trung Hoa hay Nam Nam Express với hương vị truyền thống Việt Nam…, The Grand Hồ Tràm Strip trở thành điểm ẩm thực lý tưởng cho các nhóm khách lớn nhỏ khác nhau tùy ý lựa chọn menu món ăn đa dạng, trong không gian trong nhà hay ngoài trời…
Đặc biệt, nhà hàng Khói Barbecue vừa ra mắt sau thời gian mở rộng với các món hải sản tươi ngon và thực đơn đa dạng là lựa chọn ẩm thực “phải thử” dù là nhóm bạn nhỏ hay đại gia đình. Thưởng thức buổi tối tươi ngon tại Khói Barbecue trong khi đắm mình trong những màn trình diễn lấp lánh ánh sáng của đài phun nước Fountains of Ho Tram là trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến The Grand.

6

 Thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng Khói Barbeque

7

 Đài phun nước rực rỡ sắc màu Fountains of Ho Tram

Tháng 9 này, The Grand giới thiệu giá khuyến mãi ưu đãi, chỉ từ 999.000++VNĐ/người/đêm. Khách có thể trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn miễn phí, như: xe đưa đón resort, tour tham quan núi Minh Đạm, máng trượt nước Dragon Slide, sân gôn mini Putt-putt, ghế Spa đá nóng, minibar trong phòng, đài phun nước Fountains of Ho Tram và những tiện ích khác.

Liên hệ đặt phòng: +84 28 3528 5301 | sales@thegrandhotram.com

Chi tiết về chương trình ưu đãi: http://www.thegrandhotram.com/vi/special-offer/999-promotion/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn