Nhân tình của chồng và nỗi đau của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh biết tất cả mọi tội lỗi là do anh, là anh khiến chị mất niềm tin, nhưng anh đã hối hận rồi mà, sao chị không thể bỏ qua cho anh?

“Anh có giỏi thì đi luôn đi, đừng ở cái nhà này rồi làm khổ tôi, khổ con nữa, đi đi cho khuất mắt tôi…”, giọng chị chua chát cất lên. Anh buông bát xuống bàn, không nói một lời, anh bỏ ra ngoài phòng khách. Chị gục đầu xuống bàn ăn khóc rưng rức. Bên cạnh hai đứa trẻ thấy bố mẹ to tiếng nên sợ hãi khóc òa…

Nhiều khi, anh không hiểu sao anh chị lại cứ cố duy trì cuộc hôn nhân này, rồi dày vò nhau, đay nghiến nhau, khiến cả hai đều đau khổ.

Anh biết tất cả mọi tội lỗi là do anh, là anh khiến chị mất niềm tin, nhưng anh đã hối hận rồi mà, anh thật tâm sửa sai, muốn bù đắp lại cho chị mà, tại sao chị không thể bỏ qua cho anh, chị không cho chính mình một cơ hội?

Mô tả ảnh.
Không biết bao giờ chị mới có thể tha thứ cho anh (Ảnh minh họa)

Anh chị yêu nhau suốt 4 năm sinh viên, ra trường, lập nghiệp với 2 bàn tay trắng, lúc cơ cực nhất, túng bấn nhất anh chị vẫn luôn ở cạnh, an ủi động viên nhau. Đến khi công việc dần ổn định, kinh tế khấm khá hơn, anh chị kết hôn. Rồi lần lượt Tôm và Tép ra đời, cách nhau có gần 2 tuổi, tổ ấm của anh chị hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Thế mà đùng một cái, chị phát hiện anh ngoại tình, ngay sau ngày kỷ niệm 5 năm anh chị cưới. Chị đau đớn, hoảng loạn, chị tưởng cả thế này đổ sụp dưới chân chị… Chị đã yêu anh nhường ấy, thương anh nhường ấy, tin tưởng anh nhường ấy mà anh nỡ lòng đi lại với người khác sau lưng chị. Lúc biết chuyện, chị chỉ muốn chết quách đi cho xong, chị ốm một trận cả tuần trời nằm 1 chỗ, li bì.

Còn anh, chỉ vì một phút say nắng không làm chủ bản thân mình, anh đã phản bội lại tình yêu, niềm tin của chị, phản bội lại tổ ấm có Tôm và Tép. Mọi chuyện bại lộ, anh thức tỉnh, anh nhận ra tội lỗi của mình mà cắt đứt hẳn với cô gái kia, quay về cầu xin chị tha thứ.

Nhưng có lẽ, tổn thương trong lòng chị quá lớn, chị chấp nhận vì con mà bỏ qua cho anh không đâm đơn li dị, nhưng để tin yêu anh như trước thì chị không làm được. Chị nghi ngờ anh, dày vò anh, bất kể lúc nào nhìn thấy anh, nằm cạnh anh, chị lại tưởng tượng ra anh đã từng ôm một người phụ nữ khác trong vòng tay như thế. Anh cũng dịu dàng, ân cần, nói những lời yêu thương với người ta như với chị… Chị không chịu đựng nổi, không tha thứ cho anh nổi.

Anh thương chị, những cũng oán chị lắm, sao chị không cho anh cơ hội để sửa sai, nhìn chị vật vã đau đớn, ghen tuông, làm khổ chính bản thân mình, anh đau như cắt từng khúc ruột. Gần một năm trôi qua rồi, chị không thể nguôi ngoai một chút sao, anh yêu chị và cần gia đình này biết bao, nhưng nếu cứ để chị sống thế này, anh càng căm ghét bản thân mình, càng thương chị, thương con hơn.

Có lúc anh nghĩ, hay là anh với chị nên tạm xa nhau một thời gian, cho chị thời gian tĩnh tâm lại, bao giờ chị có thể tha thứ cho anh, quên đi chuyện cũ, anh sẽ đón chị trở về, sẽ yêu thương, chăm sóc chị đến hết cuộc đời này.

Chán ngán vì chồng vừa lười vừa hay “ảo tưởng”
(Chia sẻ) - Anh ta thì hằng ngày vẫn thao thao bất tuyệt nói với tôi: “Anh giờ ra đường vẫn khối cô chết đấy, em không lo mà giữ”, còn tôi thì chán ngán anh ta đến tận cổ rồi.
Đừng dại lấy đàn bà "thử" chồng
(Chia sẻ) - Người xưa có câu: “Lấy lửa thử vàng, lấy vàng thử đàn bà, lấy đàn bà thử đàn ông”. Tuy nhiên, bên cạnh những cái lợi, phép thử chồng đôi khi mang lại những hệ quả khôn lường.
Tôi chết trân khi nghe thấy mẹ chồng xúi con trai bỏ vợ
(Chia sẻ) - Tôi cứ suy nghĩ mãi, không hiểu vì sao mẹ chồng lại ghét tôi đến thế, dù tôi có làm gì thì vẫn như cái gai trong mắt bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT