Nhân tướng học chỉ ra, 5 thói quen này khiến bạn luôn gặp xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những lời nói thốt ra không hay, mặt mày lúc nào cau có, bự bội, chau mày, chán nản… đều là những thói quen mà nhân tướng học cho rằng nó có thể đem lại vận xui cho bạn.

1. Miệng nói lời không hay

Đôi lúc bạn thường nói ra những lời xúi quẩy hoặc thô tục để trút bớt đi những tức giận, buồn phiền trong lòng bỗng đâu ập đến trong cuộc sống. Điều này có thể là vô ý hoặc vì sự bực tức không kìm chế nỗi.

Tuy nhiên, bạn nên tập cách bỏ tật xấu “miệng nói những lời không hay” vì nó có thể trở thành thói quen không bỏ được và kỳ thực, việc này giống như đang tự nguyền rủa mình.

Thay vì nhân rộng sự mệt mỏi trong lòng bằng những từ ngữ “xấu xí”, thì tại sao chúng ta không nghĩ nó tích cực lên “Rồi cũng qua”.

Cái miệng đôi khi làm hại cái thân, vì những lời nói không hay thốt ra. (Ảnh minh họa)

Cái miệng đôi khi làm hại cái thân, vì những lời nói không hay thốt ra. (Ảnh minh họa)

2. Nhăn mặt chau mày

Khi chau mặt, toàn bộ khuôn mặt cũng sẽ biến dạng theo vì đó là lúc bạn không hài lòng về một điều gì đó.

Những người thường có thói quen chau mày nhăn mặt sẽ khiến người tiếp xúc có cảm giác khó gần, mất thiện cảm.

Và hơn hết họ gặp nhiều rắc rối trong công việc và chưa tìm ra niềm vui thực sự của những việc mình đang làm.

3. Thường xuyên than thở, phàn nàn

Những người hay than thở, phàn nàn là những người ý thức được bản thân đang gặp sự cố gì nhưng chỉ biết than vãn thay vì hành động để tự mình loại bỏ những sự cố đó.

Hãy nhớ rằng, bạn có thể tâm sự với người khác khi gặp chuyện khó khăn nhưng đừng suốt ngày làm phiền họ bằng những lời than vãn vì đó hoàn toàn là một câu chuyện chẳng hề thú vị.

Những điều xảy đến trong cuộc sống đều có nguyên nhân của nó. Với nỗi buồn và thất bại, hãy đón nhận nó như một cách để trau dồi thêm vốn sống.

Tập cách vượt qua thất bại, ngừng than thở và đứng lên từ thất bại. Đó chính là bài học cần thiết mà bạn cần áp dụng vào thực tế.

Người thường xuyên có cẻ mặt cau có, chán nản... cũng dễ gặp xui xẻo. (Ảnh minh họa)

Người thường xuyên có cẻ mặt cau có, chán nản... cũng dễ gặp xui xẻo. (Ảnh minh họa)

4. Vẻ mặt chán nản

Một khuôn mặt xinh đẹp không hẳn là một khuôn mặt có đường nét hoàn hảo mà là một khuôn mặt luôn tươi cười và mang nhiều sức sống.

Bởi nhẽ gương mặt phản ánh thái độ sống cũng như vận mệnh của số phận một người. Một gương mặt u ám luôn khiến mọi người thật sự rất ái ngại khi bắt chuyện.

Sẽ chẳng còn sức sống khi bạn mang một khuôn mặt u ám. Và do vậy đừng bao giờ bắt đầu ngày mới với một khuôn mặt như vậy.

5. Rung chân khi ngồi

Người xưa thường có câu “Người hay rung ắt sẽ nghèo, cây hay rung ắt sẽ đổ”. Rung chân là một hành vi không ít người gặp phải.

Không chỉ vận mệnh không tốt, mà theo nghiên cứu khoa học cho biết, rung chân thường xuyên là biểu hiện của “hội chứng chân không yên” không hề tốt cho sức khỏe - hội chứng đôi chân cảm thấy rất khó chịu khi đang ngồi hay nằm.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link