Nhân tướng học nói: Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này, số làm quan to, sống đời viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người đàn ông may mắn sở hữu một trong các vị trí nốt ruồi này trên cơ thể, chứng tỏ là người tài giỏi, có số giàu sang.

Nốt ruồi trên cánh mũi

Không chỉ với nữ giới, người đàn ông sở hữu vị trí nốt ruồi trên mũi thường là người phú quý. Mũi tượng trưng cho túi tiền, nếu trên mũi có xuất hiện nốt ruồi thì đó là điềm báo người này luôn có tiền bạc rủng rỉnh.

mui12

Nếu mũi to, dày kết hợp với nốt ruồi đen trên mũi thì người đàn ông đó rất giỏi quản lý tài chính, hậu vận giàu sang nhiều người mơ ước.

Nốt ruồi trên trán

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí trên trán, gần chân tóc thì đó là điềm lành, biểu tượng cho tướng mạo giàu sang. Hầu hết, những người đàn ông có nét tướng này đều xuất thân từ những gia đình bề thế, có phúc lớn nhờ tổ tiên phù hộ.

tran

Bên cạnh đó, những người đàn ông có nốt ruồi này rất tài giỏi, có đức tính tốt và có ý chí tiến thủ. Đa số họ đều dễ dàng có được địa vị trong xã hội và thành danh tương xứng.

Nốt ruồi ở dưới cổ, phía sau gáy

Người đàn ông có nốt ruồi ở dưới cổ, phía sau gáy là người có lòng tự trọng cao, tính thẳng thắn, cương trực và cực kì thông minh, mưu mẹo và lắm tài lẻ. Họ luôn được ban phước lành mọi lúc mọi nơi nên cuộc sống luôn giàu sang, phú quý và bội phần may mắn.

mieng

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay là người có nét quý tướng. Nốt ruồi son trong lòng bàn tay gọi là Chưởng Thượng Minh Châu tức là bàn tay có nắm hạt ngọc, những người này vận số thuộc loại cực phú cực quý, rất giàu sang, nhiều của cải.

Nốt ruồi ở dưới rốn

Người có nốt ruồi dưới rốn được dự báo là có tương lai tươi sáng, rộng mở. Hầu hết những người sở hữu nết tướng này đều có cuộc sống vinh hoa phú quý. Họ sống trong nhung lụa, cả đời ăn sung mặc sướng.

Đặc biệt, người có nốt ruồi trong rốn nổi rõ, đậm sắc thì vận số càng tốt. Họ có thể gặp đôi chút khó khăn trong sự nghiệp nhưng cuối cùng cũng có thể vượt qua và đạt được thành tựu đáng nể. Về hậu vận, người này có cuộc sống an nhàn, không phải lo nghĩ đến chuyện tiền nong và các rắc rối khác trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link