Học sao Hàn diện 11 set đồ vừa ấm áp vừa hack dáng dành cho các cô nàng nấm lùn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 11 outfit dày sụ ấm áp nhưng vẫn giúp hội sao nữ thấp bé hack dáng, quá bổ ích để tham khảo trong ngày rét đậm.

Empty

Để giữ ấm, Yeri diện bộ đôi áo nỉ + chân váy suông, khoác ngoài một chiếc áo lông dày sụ mĩ thêm đôi loafer. Phom dáng đủ gọn gàng của chiếc chân váy đã giúp vóc dáng của Yeri trông cao ráo hẳn.

Empty

Jisoo có cách mix độc đáo hơn là chiếc áo lông với chân váy phủ voan vừa nữ tính, vừa sành điệu. Và bởi áo lông vốn là item ấm áp, chị em chỉ cần layer bên trong một chiếc áo len cổ lọ là chuẩn bài mà chẳng lo lạnh. 

Empty

Jennie ưu ái blazer vải dạ ấm áp, layer bên trong áo cổ lọ. Và dù cài khuy kín mít, vóc dáng của Jennie vẫn được hack tuyệt đối và vô cùng bắt mắt. 

Empty

Việc layer bên trong áo khoác tối sầm một vài chiếc áo sáng màu sẽ tạo vẻ cao ráo hơn cho tổng thể, đã vậy còn gia tăng độ trẻ trung. Thêm một chiếc khăn quàng nữa là đảm bảo nổi bật.

Empty

Seulgi đã gợi ý cho chị em một combo đã ấm áp còn siêu sang trong mùa Đông, đó là set đồ gồm: áo khoác lông quý phái + chân váy suông + boots thấp cổ. Gam màu be nhã nhặn của chiếc chân váy giúp đảm bảo độ hài hòa và giữ cho tổng thể trẻ trung. Chị em diện đi làm hay đi chơi đều ổn.

Empty

Áo phao dày sụ cũng có thể hack chiều cao hữu hiệu, kể cả đi giày thấp thì Seulgi thì vóc dáng của bạn cũng vẫn cao ráo.

Empty

Outfit của "chị đại" Taeyeon cực chất chơi đó là chiếc áo da cổ lông ấm áp. Tổng thể trang phục này còn giúp Taeyeon ăn gian được vài phân chiều cao nhờ vào quần skinny + boots cao cổ có gót.

Empty

Chị cả Black Pink là ưu tiên áo dáng ngắn và quần skinny, set đồ sẽ có được sự gọn gàng, thoáng mắt hơn.

Empty

Chiếc áo lông mịn của Chaeyoung trông vừa ấm áp, vừa sang chảnh, khi kết hợp với quần skinny và boots thì điểm sành điệu cũng được tăng thêm gấp bội.

Empty

Một chiếc áo len cổ cao và dày mix cùng áo khoác dạ, quần skinny jeans, sneaker trắng vô cùng ấm và còn sành điệu. 

Empty

Dành cho những nàng nào vẫn muốn diện chân váy bất chấp ngày lạnh, công thức áo bomber + chân váy xẻ + sneaker của Sandara Park không quá phong phanh, và đặc biệt là giúp cặp chân trông dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo nhờ chi tiết xẻ tà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link