Về Nhà Đi Con tập 61: Huệ gặp tai nạn, Vũ mắng Thư là "rẻ tiền"

( PHUNUTODAY ) - Càng ngày mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim càng được đẩy lên cao trào.

 Về Nhà Đi Con đang là bộ phim được nhiều người theo dõi nhất hiện tại. Bắt đầu đi đến những giai đoạn giữa của phim, không còn nhiều tình tiết hài hước mà mạch phim đã được đẩy lên đến cao trào. Mối quan hệ giữa các thành viên trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt là chuyện tình trái ngang của Vũ và Thư.

Giống như Quốc Trường, người đảm nhận vai Vũ đã từng tiết lộ trước đây "những tập tiếp theo, khán giả sẽ ghét Vũ nhiều hơn cả ghét Khải". Quả đúng như vậy, trong đoạn giới thiệu tập 61, Vũ đã khiến khán giả vừa choáng váng vừa phẫn nộ khi có màn chỉ mặt vợ bầu mắng như tát nước.

1

Không biết công ty đã xảy ra chuyện gì khiến Vũ nhà trút mọi nỗi tức giận lên đầu Thư. Khó chịu hơn cả là anh không ngần ngại chỉ thẳng tay vào mặt vợ đang bầu để quát tháo: "Đừng giỡn mặt tôi nữa, cũng thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn, rẻ tiền của cô lại đi và để yên cho tôi làm việc. Tôi yêu ai, thích ai, làm việc với ai là quyền của tôi. Nếu mà khôn thì câm cái miệng lại, còn không thì đến 300 triệu cũng không có huống chi là 3 tỷ".

2

Vũ la hét quá lớn khiến bà Giang cũng nghe thấy và chạy lại xem hai vợ chồng có chuyện gì. Về phía Thư, dường như cô không hiểu nổi một lời mà Vũ nói nên vẫn trong trạng thái "đơ toàn tập".

3

Ở một diễn biến khác, sau cuộc nói chuyện với Thư, khán giả hi vọng Dương sẽ thay đổi suy nghĩ trong tập 61. Tuy nhiên trong đoạn giới thiệu, chị Huệ bất ngờ bị tai nạn, phải đưa đi cấp cứu.

4
5

Dương đang giận chị là thế, nhưng trong hoàn cảnh này lại nhận ra tình chị em, máu mủ thật sự đáng quý như thế nào! Cảnh cô nàng Tomboyloichoi khóc nức nở vì lỡ trách lầm chị gái, bên cạnh gương mặt thất thần của ông Sơn khiến khán giả tò mò về tình huống xảy ra trong tập 61 Về nhà đi con.

6
7

Về Nhà Đi Con tập 61 sẽ được phát sóng trên VTV1 vào tối nay 9/7 lúc 21.00

Theo:  khoevadep.com.vn copy link