Nhân viên khách sạn nói: Phòng tắm nào cũng lắp kính trong suốt, ai không biết dùng quá tiếc

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều khách sạn đều có phòng tắm được làm bằng vách kính, có thể nhìn thấu cả từ bên trong lẫn bên ngoài. Tại sao vậy?

Nếu đi du lịch thường xuyên, có lẽ bạn đã từng phải trải nghiệm cảm giác tắm trong phòng tắm trong suốt của một số khách sạn. Ngày nay, rất nhiều khách sạn có thiết kế phòng tắm kỳ lạ như vậy, kể cả phòng 4 - 5 sao đến những nhà nghỉ bình dân. Thậm chí cá biệt có nơi còn chẳng buồn lắp kính luôn. Nhiều người cho rằng thiết kế này dành riêng cho các cặp đôi. Điều đó cũng không sai, nhưng còn lý do khác thú vị hơn. Hãy nghe nhân viên khách sạn bật bí tác dụng của phòng tắm trong suốt.

Giúp mở rộng không gian khiến căn phòng rộng rãi và thoải mái hơn

phong-tam-kinh-trong-phong-ngu-2

Một số nhân viên phục vụ khách sạn lâu năm cho biết, trước hết phòng của khách sạn tương đối nhỏ, không gian phòng tắm cũng nhỏ. Chính vì vậy, thiết kế vách kính trong suốt sẽ giúp mở rộng không gian khiến căn phòng rộng rãi và thoải mái hơn.

Bằng cách này, khách sạn có vẻ như “ăn gian” thêm được chút không gian, khiến toàn bộ căn phòng trở nên hài hòa, sạch sẽ và điều đó trên thực tế giúp cho người sử dụng phòng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.Một điều mọi người đều nhận thấy đó là có phòng tắm kính như vậy sẽ giúp căn phòng của bạn trông sẽ sang trọng hiện đại hơn rất nhiều.Một hình thức tiết kiệm năng lượng khá hiệu quả

Sử dụng phòng tắm bằng kính cũng là một cách để tận dụng ánh sáng Mặt trời. Vào ban ngày, ánh sáng chiếu vào kính có thể phản xạ lại, giúp căn phòng trở nên sáng sủa hơn mà chẳng cần đến bóng đèn điện. Ngoài ra, vào ban đêm, khách hàng không cần dùng đèn trong phòng tắm, tức là khách sạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mỗi năm.

Để đảm bảo an toàn

Lý do này thoạt nghe có cảm giác hơi sai phải không? Một nơi đáng ra phải cực kỳ riêng tư, giờ lại "lộ thiên" mà lại là an toàn. Nhưng thực ra lý do này cũng rất hợp lý. Theo như Trey Echo - một cựu nhân viên của tập đoàn du lịch GM PA Hà Lan chia sẻ, rất nhiều khách thuê khách sạn là doanh nhân, và họ thường đi một mình. Trong khi đó, tiếng nước trong khi tắm có thể rất ồn, át đi mọi âm thanh gây ra bên ngoài phòng trong cùng thời điểm.

Vậy nếu lúc đó không may có người bước vào phòng với ý đồ xấu thì rất nguy hiểm. Đừng hỏi về vấn đề chìa khóa, vì một khi đã có ý đồ xấu thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

phong-tam-kinh-trong-phong-ngu-3

Với một phòng tắm trong suốt, bạn sẽ nhận ra có sự bất ổn trong phòng, giúp bạn có thêm thời gian trong một tình huống sống còn. Việc lắp các vách kính trong suốt trong nhà vệ sinh giúp bạn có thể nhìn thấy rõ không gian bên ngoài phòng trong lúc tắm hoặc đi vệ sinh, tránh kẻ gian đột nhập bất ngờ lấy cắp tài sản. Tất nhiên nếu bạn muốn riêng tư thì vẫn có rèm cửa.Kích thích tình cảm cặp đôi đang hẹn hò

Không gian mở của phòng tắm kiểu này, đặc biệt là những phòng tắm đặt cạnh giường ngủ rất phù hợp với các cặp tình nhân, vợ chồng. Có thể nói, đây là yếu tố khách quan “rất đáng yêu” dành cho những cặp đang mặn nồng. Còn với những ai thích riêng tư, một tấm rèm kín có thể giúp giải quyết vấn đề này một cách đơn giản, chỉ với một cái kéo tay, không hề mất sức.

Hơn nữa, việc chọn kính trong suốt để làm vách ngăn phòng tắm còn đem đến sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp hơn hẳn những bức tường gạch thông thường. Không những thế, việc cọ rửa phòng tắm cũng dễ dàng hơn cho nhân viên phục vụ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link