Dân gian có câu: ''Nhất gái thở dài, nhì trai ngủ sấp'', ý nghĩ đằng sau là gì?

( PHUNUTODAY ) - Nếu trai thường xuyên ngủ sấp, gái thở dài thì có ảnh hưởng gì không?

Trai nằm sấp có nghĩa là gì?

Nhiều người trong chúng ta vẫn có thói quen ngủ là nằm sấp, điều này không chỉ gây ra áp lực cho các cơ quan nội tạng, gây tức ngực mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người phụ nữ. Thói quen này càng nguy hiểm hơn đặc biệt là với những người đàn ông còn trẻ.

Lý do là bởi khi nằm sấp thì sẽ chèn ép các dây thần kinh ở vùng kín của đàn ông khiến họ bị đau lưng. Mặt khác thì điều này cũng ảnh hưởng đến việc học tập của người đó.

nam sap

Nếu xét về lâu dài thì ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này. Bên cạnh đó thì việc nằm sấp sẽ đè lên tim khiến hệ hô hấp không được tốt.

Gái thở dài có ý nghĩa gì?

phu nu

Xét về khía cạnh khoa học thì khi con người ta thở dài chính là biểu hiện của việc thiếu oxy, cơ thể lúc này mệt mỏi, chán chường. Cơ thể lúc này đòi hỏi thu nạp năng lượng tích cực. Mặt khác việc thở dài cũng cho thấy phụ nữ có số khổ, dễ buồn chán trong cuộc sống này.

Xét về phong thủy nếu người phụ nữ thường xuyên thở dài cho thấy họ có số phận chịu nhiều cay đắng. Thế nên chỉ cần nhìn vào người phụ nữ này chắc chắn thấy sự vất vả, muộn phiền.

tho dai

Các cụ nói: "Trai nằm sấp gái thở dài" hàm chứa những người có số phận vất vả, chịu nhiều khổ cực, có nhiều nỗi muộn phiền trong cuộc sống.

Nếu phụ nữ thường xuyên thở dài thì sẽ không may mắn trong tình duyên hay tài lộc. Vậy nên nếu muốn thay đổi số mệnh thì phụ nữ cần nuôi dưỡng tâm hồn của mình thêm phong phú. Đừng chìm đắm trong tiêu cực kẻo khiến bản thân chỉ ngập trong vũng bùn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link