MC Diệp Chi giàu cỡ nào mà căn nhà sang chảnh như khách sạn 5 sao, đồ dùng phòng bếp đã hơn nửa tỷ?

( PHUNUTODAY ) - MC Diệp Chi sống cùng con gái trong căn nhà sang chảnh nội thất hoành tráng và riêng căn bếp đầu tư nửa tỷ đồ gia dụng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ

Diệp Chi là tên tuổi Mc đình đám của VTV. Cô cầm trịch chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7, Rung chuông vàng nhiều năm liền. Diệp Chi kết hôn năm 2010 với một đồng nghiệp và có một con gái. Tuy nhiên sau đó cặp đôi vướng tin đồn ly hôn. Diệp Chi không lên tiếng về cuộc sống riêng tư nhưng cô và chồng cũ không thấy tương tác trên mạng xã hội, và mọi sinh hoạt của cô chỉ xuất hiện cùng con gái.

can nha MC Diep chi

Mẹ con nữ MC được cho là hiện đang sống trong căn hộ sang chảnh được nhiều người hâm mộ đánh giá như khách sạn năm sao. Phòng khách được bài trí gọn gàng tinh tế, có phòng đọc, phòng thay đồ riêng. Diệp Chi cho biết cô tự lên ý tưởng đặtt thiết kế toàn bộ nội thất theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Căn nhà của cô có tông màu chủ đạo trắng vàng toát lên sự sang trọng và ấm áp.

Mc diep chi nha 2
diep chi phong an

Mc Diệp Chi là một người ấm áp ân cần, cô dành nhiều tâm đắc cho phòng bếp. Căn bếp nhỏ tầm 15m2 nhưng chứa rất nhiều đồ gia dụng hiện đại tiện nghi. Cô hạnh phúc khi tự chăm chút cho bếp của gia đình.

bep diep chi 4
bep diep chi 5

Nữ Mc viết: Bếp gọn là nhà gọn, bếp gọn cơm sẽ ngon. Muốn biết mức độ kỹ & khó tính "như ma" của bà Chi, cứ nhìn vào gian bếp. Tự nhận là rất sạch gọn, khô ráo, ngăn nắp, tiện cho mọi công cuộc từ sơ chế đến nấu nướng đến dọn rửa. Quan trọng là trạng thái này được duy trì hàng ngày, không phải chờ khi nhà có khách. Bếp sạch - trước tiên là phục vụ mình và người thân mà, phải không?  Để bếp sạch gọn khó không? Không khó đâu ạ. Chỉ cần mọi người nâng cao tiêu chuẩn của mình và dành thời gian dọn bếp sau từng bữa ăn. Nhà mình có máy rửa bát nên thời gian dọn mỗi bữa thường không quá 20 phút. Cuối tuần sẽ tổng vệ sinh lâu hơn (lau kỹ các thiết bị, dọn tủ lạnh, tủ thực phẩm). Mình cũng cần các thành viên khác trong gia đình hỗ trợ, không để 4-5 người bày rồi 1 người còng lưng đi dọn được.''

bep diep chi 1

Các thiết bị nhà bếp của Diệp Chi đều tới từ thương hiệu lớn. Tính “sương sương” thì các thiết bị nhà bếp cùa nữ Mc đã lên tới 530 triệu đồng. Trong bếp có máy nướng bánh mì, nồi cơm điện, robot nấu ăn, nồi chiên không dầu, thiết bị pha chế gồm máy vắt, máy ép, máy làm sữa hạt, ấm đun, ép chậm, máy sục ozone, tủ lạnh hiện đại, máy pha café, lò nướng, máy rửa bát…và rất nhiều đồ dùng sang chảnh khác.

bep diep chi 2

Căn bếp quá đầy đủ tiện nghi của nữ Mc là niềm mơ ước của nhiều chị em mê bếp và mê nấu ăn. Diệp Chi cũng từng chia sẻ vì cô và con gái dễ tăng cân nên cô thường tự nấu ăn mang đi để đảm bảo chế độ ăn giảm cân của mình. Nữ MC cũng nhiều lần xuất hiện trên mạng xã hội trong nhiều clip giới thiệu sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn