Va chạm giao thông, thanh niên đi xe máy cay cú lấy đá ném vỡ kính ô tô

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên đi xe máy đã lén lấy đá ném vỡ kính ô tô rồi bỏ đi.

Ngày 5/3, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip nam thanh niên lấy đá ném ô tô trên đường rồi bỏ chạy khiến mọi người không khỏi ngán ngẩm.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 4/3, trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Một phần sự việc đã được camera an ninh của một nhà ven đường ghi lại được. 

Clip: Thanh niên trả thù tài xế ô tô bằng hành động gây bức xúc.

Theo như tài xế ô tô chia sẻ, trong lúc đang xe ô tô của mình đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy đâm trúng. Xảy ra va chạm, tài xế ô tô đã xuống xe để xem xét tình hình, tuy nhiên, thái độ của tài xế đi xe máy mới gây chú ý.

Cụ thể, khi tài xế ô tô bước xuống xe để nói chuyện thì thấy người đi xe máy có biểu hiện không bình thường. Thậm chí, người này còn lớn tiến chửi bới sau đó thản nhiên bỏ đi. Tưởng chừng sự việc đã kết thúc, tuy nhiên, chỉ vài phút sau, nam thanh niên đi xe máy đã di chuyển sang làn đường đối diện rồi lén cầm đá ném vỡ kính của chiếc ô tô. Sau đó, người này đã vội vàng lên xe máy rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hình ảnh nam thanh niên lấy đá ném ô tô trên đường.

Hình ảnh nam thanh niên lấy đá ném ô tô trên đường.

Quá bức xúc với cách hành xử của nam thanh niên đi xe máy, tài xế ô tô đã trích xuất hình ảnh camera từ một nhà dân gần hiện trường để làm bằng chứng gửi cơ quan chức năng xử lý.

Không chỉ tài xế ô tô mà dân mạng sau khi xem xong đoạn clip cũng cảm thấy bức xúc thay. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cách hành xử xấu xí của nam thnh niên trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn