Nhật Hà kế vị Hương Giang tham gia Hoa hậu Chuyển giới, "đánh bại" đối thủ từ vòng sân bay

( PHUNUTODAY ) - Nhật Hà chính là cái tên hot nhất hiện nay là người kế vị của Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, chưa lâm trận nhưng phong cách thời trang của cô đã đủ đánh bại các đối thủ khác.

Miss International Queen 2019 - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã chính thức diễn ra. Năm nay cuộc thi có 21 thí sinh tham gia. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 8/3 tại sân khấu Tiffany Show, Pattaya, Thái Lan. Cuộc thi sẽ tìm ra người kế nhiệm Hương Giang để tiếp tục hành trình truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới. Đại diện của Việt Nam trong cuộc thi này chính là Nhật Hà - người do chính Hương Giang chọn trong cuộc thi Miss Tiffany.

Empty

Trong ngày lên đường ra sân bay, Nhật Hà đã chọn một phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần quyến rũ. Trong chiếc váy maxi màu hồng pastel; xẻ tà, điểm họa tiết hoa hồng cùng thiết kế lệch vai đã giúp người đẹp khoe được làn da trắng trẻo, mịn màng cùng vóc dáng nuột nà.

Empty

Bên cạnh những lời khen không ngớt cho sự tươi tắn, rạng ngời và xinh đẹp của Nhật Hà thì vẫn có ý kiến cho rằng từ khi khởi đầu hành trình, Nhật Hà đã chọn trang phục khá sến và rườm rà, fan mong cô nàng sẽ tinh tế hơn ở những vòng thi chính thức.

Empty

Diện mạo Nhật Hà so với các thí sinh khác vẫn được đánh giá rất cao, phần lớn thí sinh đều chọn trang phục vest chỉn chu trong ngày nay.

Cùng chiêm ngưỡng các người đẹp tham dự Miss International Queen 2019 :

Empty

Đại diện Myanmar.

Empty

Người đẹp chuyển giới đến từ đất nước Nepal với phong cách kín đáo, lịch thiệp.

Empty

Đại diện Malaysia diện suit trắng khoe nội y táo bạo.

Empty

Đại diện Peru sở hữu nhan sắc khá già dặn cùng phong cách thời trang kém nổi bật.

Empty

Hoa hậu chuyển giới Philippines diện jumpsuit pastel nhẹ nhàng.

Empty

Đại diện Lào trong bộ trang phục truyền thống.

Empty

Hoa hậu chuyển giới Brazil để mất điểm vì make up khá đậm.

Empty

Thí sinh đến từ Trung Quốc đeo nhiều phụ kiện trang sức trông khá nặng nề.

Empty

Thí sinh đến từ Ecuador ăn mặc khá bình thường, kém nổi bật nếu không nói là mang set đồ nội trợ ra sân bay.

Empty

Người đẹp Mexico khoe vẻ đẹp cá tính với áo crop-top cùng quần cạp cao bộ trang phục này không được đánh giá cao vì quá sến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link