Nhật Kim Anh gợi cảm đến mê hồn với váy xẻ sâu hun hút

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Nhật Kim Anh diện chiếc váy xẻ ngực, cut-out tôn đường cong của "bà mẹ một con".

nhatkimanhgoicam1

  Mới đây, Nhật Kim Anh xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện trong trang phục của NTK Châu Phạm. Với vẻ đẹp nổi bật và gợi cảm đến mê hồn, Nhật Kim Anh khiến nhiều người phải trầm trồ và ngỡ ngàng.

nhatkimanhgoicam

 Sau thời gian sinh con, Nhật  Kim Anh đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Được biết, nữ ca sĩ sinh cậu con trai vào tháng 12/2015. Thời điểm đó,  cô đã tăng tới 30kg . Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng hoàn hảo của mình trong lần xuất hiện mới nhất trước công chúng này.

nhatkimanhgoicam2

Nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ xung quanh bởi vẻ đẹp quyến rũ và tươi mới của "bà mẹ một con". Kết hợp với thiết kế của NTK Châu Phạm, Nhật Kim Anh buộc tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng, tạo tổng thể bắt mắt.

nhatkimanhgoicam7

 Vẻ đẹp của khuôn mặt rạng rỡ, không tì vết của Nhật Kim Anh từng bị nhiều người nhận xét là có sự can thiệp thẩm mỹ, tuy nhiên cô đã phủ nhận điều này.

nhatkimanhgoicam6

 Quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật,  người đẹp không chỉ tham gia các bộ phim đình đám mà còn "trình làng" những dự án âm nhạc mới. 

nhatkimanhgoicam3

 Hiện tại, Nhật Kim Anh đã hoàn thành vai diễn trong phim "Cạm bẫy" của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, dự kiến ra rạp vào tháng 9. Diễn viên cũng đang đảm nhận vai chính phim truyền hình "Con gái bố già" của đạo diễn Phương Điền.

nhatkimanhgoicam4

 Nhật Kim Anh và diễn viên Minh Luân tại sự kiện.

nhatkimanhgoicam5

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cũng góp mặt tại sự kiện. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link