Sao nữ "Sở Kiều truyện" Triệu Lệ Dĩnh khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 30?

( PHUNUTODAY ) - Đã quá quen thuộc với hình ảnh kín đáo, hiền dịu và nhẹ nhàng, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của nữ diễn viên đã ở độ tuổi 30 khi khoe đôi vai trần thanh mảnh.

Hnm7fyfzhac1552775

 Tạp chí Harper Bazaar số phát hành tháng 7 chọn nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh là gương mặt trang bìa. Cô xuất hiện với mái tóc ướt gợi cảm, đôi môi đỏ đậm và bộ đồ xẻ cổ sâu cùng phần vai bèo nhún. 

rl3pfyfzfyz3682095

 Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, không có nhiều lợi thế đường cong nhưng nữ siến viên "Hoa Thiên Cốt" vẫn táo bạo diện bộ đầm khoe toàn bộ phần lưng trần cùng phụ kiện nữ trang bản to cá tính, hiện đại.

7bOcfyfzhap5408913

Một hình ảnh hoàn toàn mới với sự e ấp cùng vẻ đẹp gợi cảm của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi phong cách thường thấy của nữ diễn viên là sự kín đáo, hiền dịu, nhẹ nhàng và tinh tế. 

ebvvfyfzhap5408766

 Thời gian qua, sao nữ phim "Hoa Thiên Cốt" gây chú ý qua bộ phim truyền hình "Sở Kiều truyện" và sắp tới là tác phẩm điện ảnh "Tây du ký: Nữ Nhi Quốc".

sw0Ffyfzfyz3682096

Bên cạnh khá nhiều ý kiến cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh mang gương mặt trẻ con, không có thần thái uy quyền mà vai diễn mới đòi hỏi hay diễn xuất của cô còn non kém song qua hàng loạt bộ phim đình đám kể trên, Nữ diên viên vẫn mang lại cho mình một lượng fan đông đảo cũng như xây dựng một hình ảnh không thể trộn lẫn.  

ykzxfyfuzmy2203607

 Trên ấn phẩm Grazia, nữ diễn viên chuyển sang phong cách gợi cảm và cá tính.

pBL4fyfvnky4870110

 Vẻ đẹp nhí nhảnh, đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh.

knJTfyfzsyc2597402

 Tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được khẳng định khi bộ phim "Sở Kiều truyện" đang được phát sóng. Người đẹp 30 tuổi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với nhiều lời mời đóng phim bởi hình ảnh trong sáng, tự nhiên, không scandal.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn