Đọ nhan sắc Khánh Thi và mẹ chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng trẻ hơn 12 tuổi nên Khánh Thi khá áp lực khi đứng cạnh mẹ chồng trẻ trung và có gu ăn mặc.

khanh-thi 1

Có thể nói sau nhiều căng thẳng, mối quan hệ giữa Khánh Thi và gia đình phan hiển ngày càng tốt đẹp.

khanh-thi 2

Trước đó, Phan Hiển cũng từng thừa nhận bố mẹ từng không đồng ý cho anh yêu Khánh Thi. Khi cặp đôi có em bé, bố mẹ Phan Hiển rất sốc và buồn vì con trai không biết nghe lời.

khanh-thi 3

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lai tây nhưng mỗi lần đứng cạnh bố mẹ Phan Hiển, Khánh Thi đều bị cư dân mạng "soi" bởi bố mẹ Phan Hiển quá trẻ trung.

khanh-thi 4

Được biết, gia đình Phan Hiển có truyền thống kinh doanh bất động sản. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân có quyền lực tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp ở nhiều quận nội thành, cho thấy sự giàu có của đại gia đình nhà chồng Khánh Thi.

khanh-thi 5

Bố mẹ chồng Khánh Thi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

khanh-thi 6

Khánh Thi cũng từng xúc động khi nói về gia đình chồng “Nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này. Mọi người suy đoán như vậy, vì ai cũng mong chờ một đám cưới đình đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!”.

khanh-thi 7

Ngoài công việc bận rộn hàng ngày bố mẹ Phan Hiển rất biết cách hâm nóng tình cảm, họ thường ra ngoài đi ăn cùng nhau. Mẹ Phan Hiển có gu thời trang rất đẹp và hợp tuổi, những chiếc váy ngắn ôm vừa người giúp khoe vóc dáng thon thả hiếm có ở tuổi 40.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn