Mâu thuẫn vợ chồng, người đàn ông chém chị gái rồi ôm bình gas dọa cho nổ

( PHUNUTODAY ) - Đến khuyên giải chuyện của vợ chồng em gái, người phụ nữ bị em rể dùng dao tấn công gây thương tích.

Chiều ngày 2/2, ở phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra vụ việc em rể chém chị vợ trọng thương. Đối tượng chém người được xác định là Võ Xuân Hưng (32 tuổi, phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Theo thông tin ban đầu, vào hôm xảy ra sự việc, Hưng và vợ có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, vợ của Hưng đã ôm con bỏ nhà ra đi. Thấy vậy, chị T. là chị vợ của Hưng đã đến nhà khuyên giải, giải quyết mâu thuẫn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo SGGP

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo SGGP

Sau đó, Hưng đã yêu cầu chị T. phải cho biết nơi ở của vợ con Hưng ở đâu. Trong lúc khuyên giải, chị T. đã bị Hưng dùng dao tấn công gây thương tích và phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau đó, sự việc đã được mọi người trình báo với cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, Công an phường đã lập tức tới nhà Hưng để điều tra vụ việc. Đáng chú ý, khi công an tới thì Hưng bất hợp tác, khóa trái cửa. Thậm chí, sau đó Hưng ôm bình gas cố thủ và còn dọa cho nổ bình gas nếu công an tới gần mình.

Trước tình hình này, Công an TP Biên Hòa đã phải điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Được biết, sau hơn 1 giờ thuyết phục, Hưng đã tự mở cửa và đi theo công an về trụ sở. Ngay sau đó, Công an đã tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng này để phục vụ công tác điều tra. 

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Biên Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn