Nhậu say, thiếu nữ bị 3 bạn thân giở trò đồi bại

10:30, Thứ ba 06/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù say bí tỉ nhưng em P vẫn cố gắng chống cự quyết liệt. Sau một hồi đấu sức, cả 3 đối tượng trên vẫn không thể làm gì được...

(Phunutoday) - Khoảng 1 giờ sáng ngày 18/7, khi trong người đã ngấm rượu lại thấy trời khuya, vắng vẻ; Hận, Nhân và Quang nảy sinh dục vọng nên đã ôm ấp, liên tục tìm cách sờ soạng vào các vùng “nhạy cảm” của em P. Sau đó các đối tượng này còn hùa nhau vật ngã em P ra giữa sân trường hòng giở trò đồi bại…
[links()]
Ngày 4/12, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên cho biết: TAND tỉnh này vừa đưa ra xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em tập thể” gây xôn xao dư luận thời gian qua. Theo đó, Tòa tuyên phạt hai bị cáo Lê Văn Quang và Nguyễn Văn Nhân, cùng SN 1995, cùng trú ở thôn Mỹ Quang Nam, xã An Chấn, huyện Tuy An, mỗi bị cáo 9 năm tù; tuyên phạt bị cáo Đinh Bảo Hận (SN 1995, trú xã An Chấn) 6 năm tù.

Trước đó, vào chiều tối ngày 17/7/2011, Lê Văn Quang, Đinh Bảo Hận và Nguyễn Văn Nhân đã rủ em Nguyễn Thị Hồng P (SN 1995, trú ở thôn Mỹ Quang Nam, xã An Chấn) đi chơi. Do trời trăng thanh gió mát nên thay vì về nhà, cả 4 bạn trẻ đã đến quán nước ven đường mua khoảng một lít rượu rồi lẻn vào sân trường Tiểu học Nguyễn Hữu Thọ (thôn Mỹ Quang Nam, xã An Chấn) ngồi lai rai đến khuya. Khoảng 1 giờ sáng ngày 18/7, khi trong người đã ngấm rượu lại thấy trời khuya, vắng vẻ; Hận, Nhân và Quang nảy sinh dục vọng nên đã ôm ấp, liên tục tìm cách sờ soạng vào các vùng “nhạy cảm” của em P. Sau đó các đối tượng này còn hùa nhau vật ngã em P ra giữa sân trường hòng giở trò đồi bại.

Mặc dù say bí tỉ nhưng em P vẫn cố gắng chống cự quyết liệt. Sau một hồi đấu sức, cả 3 đối tượng trên vẫn không thể làm gì được em. Đến khi P sắp buông tay “phó mặc” vì kiệt sức, một số người dân thôn Mỹ Quang Nam đi chơi khuya khi ngang qua khu vực trường đã nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của em nên chạy vào giải cứu. Biết âm mưu bại lộ, Lê Văn Quang, Đinh Bảo Hận và Nguyễn Văn Nhân nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Riêng em P được mọi người đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cấp cứu. Khi P tỉnh lại, theo yêu cầu của người nhà và công an, bệnh viện đã cho P đi khám sản để xác định mức độ thương tích. Kết quả cho thấy, vùng kín của em P vẫn bình thường.

Không lâu sau đó, Lê Văn Quang, Đinh Bảo Hận và Nguyễn Văn Nhân đã bị Công an huyện Tuy An bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Nhân, Quang và Hận đều thừa nhận: chiều 17/7 cả ba rủ bạn gái tên là P đi nhậu. Do say rượu lại thấy bốn bề vắng vẻ nên cả 3 đã nảy ra ý đồ xấu và có hành vi sờ soạng với P. Tuy nhiên cho đến khi bị người dân phát hiện, cả 3 chưa làm được gì P.

Được biết, trước khi vụ việc xảy ra, Quang, Hận và Nhân là bạn thân của P.
  • Lưu Tình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc