Nhiều đêm mở mắt nhìn vợ, tôi giật mình hốt hoảng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết vợ làm đẹp là vì tôi, nhưng tôi sợ cô ấy đam mê quá rồi chuốc họa. Hơn nữa, vợ cứ như trước kia là tôi yêu thương lắm rồi.

Vợ chồng tôi kết hôn được gần 3 năm, có một con trai vừa tròn 2 tuổi. Bản thân tôi chỉ là nhân viên nhà nước bình thường, còn vợ là chủ một cửa hàng quần áo nhỏ. Tuy quy mô nhỏ nhưng việc làm ăn rất khá nên thu nhập của vợ cũng khá cao.

Vợ tôi rất xinh đẹp, ăn mặc thời trang nên ngay từ lần đầu vô tình gặp mặt tôi đã rất thích vợ rồi. Tình cảm của chúng tôi tiến triển rất nhanh, có 1 năm mà vừa kịp quen, yêu rồi cưới. Cưới xong một thời gian ngắn thì vợ có bầu rồi hạ sinh cho tôi một cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm.

Dù kết hôn 3 năm nhưng tôi luôn có cảm giác chúng tôi giống cặp vợ chồng son. Hai vợ chồng lúc nào cũng quấn quýt, đi đâu cũng phải dính lấy nhau. Thú thực tôi rất yêu và chiều vợ, chỉ cần cô ấy thích gì, tôi nhất định sẽ đáp ứng.

Ngược lại, vợ tôi cũng là người rất khéo léo, em chăm chỉ làm việc nhà, thu vén đâu vào đấy, đối nội đối ngoại rất đẹp lòng mọi người. Vợ tôi đúng chuẩn mẫu người hiện đại, cô ấy chăm lo cho gia đình nhưng không quên chăm sóc cho bản thân, dù đã có chồng con nhưng em rất chịu khó đầu tư làm đẹp cho bản thân. Càng ngày vợ càng đẹp, hấp dẫn trong mắt tôi. Tôi không biết các ông chồng khác chán vợ như nào, nhưng với riêng bản thân tôi, tôi lúc nào cũng thấy yêu thương vợ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhưng dạo gần đây, vợ tôi thay đổi nhiều, cô ấy ham làm đẹp đến mức thái quá. Chẳng biết vợ chơi bời với mấy đứa trẻ thế nào mà thích xăm trổ. Cô ấy nằng nặc đòi tôi cho xăm ở cổ tay, chiều vợ, tôi đồng ý. Thế là tối hôm đấy đi làm về, tôi phát hoảng khi nhìn cánh tay vợ có dòng chữ xăm tên hai đứa chạy loằng ngoằng.

Chưa dừng lại ở đó, mấy hôm sau tôi thấy vợ đeo khẩu trang kín mít cả ngày, hỏi cô ấy làm sao, vợ bảo cô ấy mới xăm môi. Nhìn vợ bỏ khẩu trang ra, môi miệng sưng tướng, đỏ ngàu tôi giật mình đến phát sợ.

Rồi cô ấy học đòi nhuộm tóc mấy màu. Đến lúc này mẹ tôi bắt đầu than phiền, bởi hàng xóm nói ra nói vào nhiều quá. May là nghe mẹ nói, vợ tôi đã đi nhuộm đen lại bình thường.

Vợ tôi dường như nghiện thẩm mỹ, mới đây cô ấy lại đi thêu lông mày, xắm mí mở rộng tròng mắt mắt, còn đòi làm mũi. Nhiều đêm mở  mắt tỉnh dậy, thấy vợ nằm quay mặt vào mình mà tôi giật mình vì trông cô ấy lạ quá.

Tính nết của vợ thì vẫn thế, cô ấy vẫn chịu khó, chăm chỉ, yêu chồng thương con, nhưng cái tật ham làm đẹp của vợ dường như hơi quá đà khiến tôi lo ngại. Chỉ sợ vợ lại thích sửa hết chỗ này đến chỗ kia thì tôi lo lắm. Chẳng nhẽ lại quát nạt bắt cô ấy không được “làm đẹp” thì tôi không nỡ. Tôi biết vợ muốn thay đổi là để chồng yêu hơn, làm mới mình trong mắt chồng hơn nhưng tôi chỉ muốn vợ biết rằng, cô ấy cứ đáng yêu như xưa là đủ để tôi yêu lắm rồi. Tôi nên nói thế nào để vợ hiểu ra đây?

6 dấu hiệu của một người đàn ông chung thủy
6 dấu hiệu của một người đàn ông chung thủy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu thấy chàng trai của bạn có những dấu hiệu dưới đây, xin chúc mừng. Bởi bạn đã tìm được một một nửa chung thủy, đừng để chàng chạy thoát nhé!
Chồng cầu xin tôi bỏ thai để níu giữ hôn nhân
Chồng cầu xin tôi bỏ thai để níu giữ hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau lòng lắm, không biết phải làm sao cho trọn vẹn. Tôi thương con, thương mình và giận chồng vô cùng.
Top 4 con giáp cả đời vất vả, kiếm tiền chật vật
Top 4 con giáp cả đời vất vả, kiếm tiền chật vật
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người theo đuổi giấc mơ giàu sang, kẻ ham mê quyền thế... chính vì thế những con giáp này đã vô tình khiến cả đời mình phải vất vả mưu sinh.
Vì sao đàn ông có vợ đẹp vẫn ngoại tình?
Vì sao đàn ông có vợ đẹp vẫn ngoại tình?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tại sao nam giới thích ngoại tình, dù có vợ đẹp con ngoan, gia đạo đuề huề?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT