Mặc đồ gợi cảm, Ngọc Trinh gây chú ý vì dáng ngồi "bá đạo" khi ăn quán vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Về những dáng ngồi ăn độc thì Ngọc Trinh sở hữu cả bộ sưu tập có 1-0-2 và có sở thích đặc biệt đối với các món ăn vặt ở vỉa hè, lề đường.

Vốn được biết đến là người mẫu nổi tiếng, Ngọc Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy và được săn đón trên thảm đỏ cũng như tại cách sự kiện. Tuy nhiên trong cuộc sống thường ngày thì "nữ hoàng nội y" lại cực kỳ giản dị. Cô nàng có sở thích đặc biệt với các món ăn đường phố. Và ở những lúc đi ăn hè phố với mọi người cô thường xuyên có dáng ngồi "bá đạo", khác xa với hình ảnh chỉn chu thường thấy. 

Mới đây, Ngọc Trinh đăng loạt ảnh đi ăn hải sản vỉa hè cùng trợ lý và một vài người bạn. Trong ảnh, cô lại tái hiện dáng ngồi kinh điển. Cho dù mặc bộ váy trắng hở vai gợi cảm, Ngọc Trinh ăn uống vô tư và không ngần ngại đăng ảnh lên trang cá nhân.

ngoc-trinh-hon-nhien-het-co-khi-di-an-quan-via-he-02-ngoisaovn-w620-h1083
ngoc-trinh-hon-nhien-het-co-khi-di-an-quan-via-he-01-ngoisaovn-w620-h1082

Dáng ngồi đặc biệt "cộp mác" Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng bất ngờ kheo khoảnh khắc được giúp việc đưa đi dạo bằng xe máy, đi ăn vặt. Điều đáng chú ý là Ngọc Trinh mặc đồ pijama vô cùng giản dị đi chơi với Thúy Kiều vừa là trợ lý vừa là người giúp việc của cô. Không phải đến một nơi sang trọng, chân dài gốc Trà Vinh lại chọn đi ăn một quán vỉa hè và say sưa thưởng thức món ăn chỉ với 30 nghìn VNĐ.

Empty
Empty
Empty

Ngọc Trinh thoải mái mặc đồ pijama đi ăn bột chiên 30 nghìn đồng ở vỉa hè.

"Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ", Ngọc Trinh cho biết. Ngoài đời thường, cô sống giản dị và không câu nệ các quy tắc, cô cũng thường xuyên giao lưu với mọi người khi đi mua hàng, mua đồ ăn. 

Nhìn vào những khoảnh khắc này ít ai biết được cô được xếp vào hàng đại gia khi sở hữu khối tài sản kếch xù và thu nhập khủng. Có lần, Ngọc Trinh đã chính thức hé lộ doanh thu từ công việc kinh doanh như nhiều sao Việt khác, cụ thể là nguồn thu từ công việc kinh doanh của "Nữ hoàng nội y" có thể đạt khoảng 1,6 đến 4 tỷ đồng/ngày. 

10186911320643503703624338789203328626582424o-1592025935790844352839

Cô cũng là yêu nữ hàng hiệu khi có số lượng đồ hiệu từ các hãng nổi tiếng đình đám phải đến hàng trăm nghìn chiếc. Ngoài xe sang và đồ hiệu đắt đỏ, Ngọc Trinh khiến nhiều người mơ ước khi sở hữu 2 biệt thự "khủng" ở Hà Nội và TP.HCM.

Trong một lần trò chuyện cùng Diệu Nhi, cô cũng cho biết lý do cô ít tham gia gameshow đó là ví cát xê của cô cao. Cụ thể khi bị hỏi sao không đóng phim suốt 2 năm qua, "Nữ hoàng nội y" nhanh chóng tiết lộ lí do: "Hiện tại chưa tìm được kịch bản phù hợp, với lại giá cát xê cũng hơi... (chỉ tay lên trời ngầm ẩn ý rất cao)". Sau phần trả lời của Ngọc Trinh, Diệu Nhi gật gù: "Là cao lắm đấy, nhạy cảm quá nên cho qua nhé!".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn