Nhìn các cô gái Pháp diện váy hoa mỗi độ thu về, chị em lại có thêm vạn ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cứ diện lên là xịn đẹp cho mùa Thu thì style của gái Pháp chính là nguồn tư liệu rất đáng tham khảo cho bạn.

Váy hoa không chỉ là item dành cho ngày hè rực rỡ mà còn là chân ái với mùa thu vì nó mang phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Nếu mùa thu đến mà không diện váy hoa thì style của bạn cũng nhạt nhẽo đi hẳn vài phần.

Dù vậy, mặc váy hoa mà không khéo chọn lọc cho chuẩn đẹp và đúng trend thì chắc chắn style sẽ bị dìm đi vài phần. Trong khi đó, nếu chọn cho mình được các kiểu váy hợp dáng chắc chắn sẽ sang mịn lên vài phần. Nếu muốn biết kiểu váy hoa đáng sắm, cứ diện lên là xịn đẹp cho mùa Thu thì style của gái Pháp chính là nguồn tư liệu rất đáng tham khảo cho bạn.

Váy hoa nhí

Váy hoa không phải là một món thời trang quá xa lạ với các chị em, đây là món đồ bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt. Khi diện váy hoa, gái Pháp thường ưu ái cho những mẫu váy có thiết kế hoa nhí nhỏ để tôn lên vẻ nữ tính. 

Empty

Váy quấn

Để tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh mai cao ráo hơn thì gái Pháp sẽ chọn dáng váy quấn với phần eo chiết nhẹ, cổ chữ V hoặc có thể là váy xẻ vạt giúp hướng ánh nhìn theo chiều dọc khiến họ trông cao ráo hơn.

gai-phap-dien-vay-hoa 7

Váy chi tiết tay bồng

Muốn có được phong cách nữ tính ngọt ngào như nàng tiểu thư thì hội gái Pháp sẽ chọn diện váy có thêm chi tiết tay bồng hoặc đính nơ cổ tay, váy cổ sen là đã đậm chất cổ điển, nữ tính.

Empty

Váy tay lỡ

Thu đến là lúc trời khá se lạnh, vì vậy gái Pháp ưu tiên các mẫu váy tay lỡ của mùa Hè. Với váy hai dây, họ lại tái chế bằng cách diện thêm áo cardigan len. Về phần cardigan, họ có thể chọn diện cardigan tay dài hoặc cardigan tay lửng cũng đều ổn áp. Họ cũng thường chọn những mẫu cardigan mang tông màu cơ bản như nâu, trắng, be… để dễ mix hơn bao giờ hết.

Empty

Nhìn chung về khoản mix đồ bạn không nên quá phức tạp, hãy học gái pháp mix váy hoa cùng sandal hoặc giày cao gót với phần đế cao vừa phải, không trang trí quá nhiều để phù hợp với váy. Để đảm bảo sự nữ tính thì nên buông lơi tóc.

Váy hoa của gái Pháp thường phối màu sắc hài hòa, nhã nhặn mà vẫn đủ trẻ trung, tươi tắn. Khi diện váy hoa, chủ nhân sẽ có được vẻ ngoài xinh tươi, rạng ngời lại rất mực tinh tế. Với những thiết kế này bạn có thể diện đi chơi hay đến sở làm cũng đều ổn cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link