Chẳng cần "chạy đua" xu hướng thời trang, đây mới là 5 item cơ bản mà gái Pháp luôn diện khi Thu về

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang tinh tế nhưng cực kỳ hút mắt của phụ nữ Pháp luôn khiến phái đẹp toàn cầu phải ngưỡng mộ.

Chỉ cần ngắm nhìn một quý cô Paris, bạn có thể cảm nhận được cảm hứng thời trang ngập tràn  từ phong thái thời trang đặc biệt ngay từ những set đồ đơn giả nhất. Nhất là khi thu tới là dịp để phụ nữ Pháp thăng hoa trong phong cách thời trang.

1. Chân váy midi xếp ly

“Ứng cử viên” trong danh sách này chính là chân váy midi xếp ly, một item được ví von là duyên dáng vượt thời gian. Đối với một quý cô Pháp, không item nào có thể thay thế chân váy midi vì hội tụ đầy đủ nét thanh lịch, cổ điển, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh.

Empty
Empty

2. Áo blazer dáng rộng

Không phải những thiết kế điệu đà nữ tính, phụ nữ Pháp luôn ưu ái chọn kiểu blazer dáng rộng với những gam màu basic cơ bản. Bởi với một chiếc áo basic như vậy, các quý cô Paris đã có thể thỏa sức mix đồ từ công sở tới tiệc tùng vẫn đẹp đủ mọi đường.

Empty
Empty

3. Váy liền họa tiết

Nếu nói các quý cô người Pháp chỉ toàn mặc những items trơn màu, tối giản thì chưa đúng. Họ cũng xúng xính những items váy liền với đủ kiểu họa tiết nổi bật, vui mắt, nhất là vào mùa Thu.

Empty
Empty

Nếu mùa Hè với style đơn giản thì sang Thu, phụ nữ Pháp diện váy kín đáo, bay bổng hơn chút, có thể là váy midi dáng xòe đơn giản hay thêm đường xẻ cao khoe đôi chân thon dài... Học theo style gái Pháp, bạn chỉ cần mix váy liền họa tiết cùng boots vừa khỏe khoắn lại đủ khiến bao người ấn tượng.

4. Quần jeans ống đứng

Mang nét phong cách tinh tế vốn có, phụ nữ Pháp luôn tìm cho mình một dáng quần jeans không nhiều biến tấu, mà chỉ mê mỗi quần jeans ống đứng đơn giản cổ điển, cực kỳ tôn dáng và có khả năng sang chảnh hóa style rất "cừ".

Empty
Empty

5. Nếu không là boots thì sẽ là loafer

Những gì đơn giản, thoải mái luôn dễ dàng lấy lòng các quý cô người Pháp, và loafer cũng vậy. Chỉ cần một đôi loafer cổ điển là gái Pháp có thể diện với đủ mọi kiểu trang phục trên đời mà vẫn toát lên vẻ trang nhã và gọn gàng vốn có. Vậy nên cứ thu sang là đôi giày này lại lên ngôi, không chỉ với mọi quý cô nước Pháp mà phái đẹp nói chung ai cũng mê mẩn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link