Phong cách trang điểm của sao Việt khi chung khung hình với sao Hàn đều bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Phong cách trang điểm của các mỹ nhân Việt nhìn chung khá "ổn áp", trừ một vài trường hợp bị “dìm” khi chung khung hình với sao ngoại thôi.

Nhìn lại những lần đọ sắc trong cùng một khung hình của sao Việt, sao ngoại mới thấy lợi thế không hẳn nghiêng về sao quốc tế 100% đâu. Vì có những lần mỹ nhân nước nhà makeup đỉnh, khoe visual "xịn" không phải dạng vừa đó chứ! Dĩ nhiên, trong số những màn so kè ấy, có những trường hợp đúng như kiểu "kẻ 8 lạng, người nửa cân", nhưng cũng có một vài pha thất thế, lỗi lầm do chọn sai kiểu hoạ mặt.

Empty

Chọn style makeup tông cam đào trong veo như sinh ra dành cho mình nên Ngọc Trinh chẳng sợ fail khi selfie cùng Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada. Dù tuổi tác nhỉnh hơn thì sao, trông Trinh vẫn xinh tươi, trẻ trung ngang ngửa.a

Empty

Đứng bên cạnh một Park Shin Hye tô vẽ nhẹ nhàng, makeup môi hồng nude, Chi Pu lại "chơi nổi" hơn khi trang điểm môi đỏ sang chảnh, quý phái. Lời khen dành cho Chi chính là makeup đậm nhưng không bị "dừ", ngược lại còn toát lên thần thái có phần lấn át mỹ nhân Hàn nữa cơ.

Empty

Style làm đẹp của Chi Pu rõ là không tầm thường chút nào cả. Jiyeon makeup tự nhiên, ngọt ngào bao nhiêu thì hot girl Hà thành cũng đuổi theo sát nút. Công bằng mà nói thì cả 2 đều không hề có lỗ hổng visual.

Empty

Chung khung hình với Jiyeon còn có Hoàng Yến Chibi. Nhưng may mắn là nhờ chọn tông makeup nhẹ nhàng, đơn giản chuẩn style Hàn Quốc nên giọng ca sinh năm 1995 tính ra cũng một chín một mười khi so với đoá hồng nhóm T-Ara.

Empty

Xét về kiểu makeup, Shin Hye Sun ắt chiếm phần trội bật hơn, nhưng may cho Nhã Phương là nhan sắc vốn lung linh nên không bị "dìm hàng" cho lắm.

Empty

Trong lần đọ sắc với Yoona, Lan Ngọc khéo léo diện style trang điểm nhẹ nhàng tình cảm na ná mỹ nhân Hàn. Chung khung hình với "center của các center Kpop" nhưng nữ diễn viên 9X vẫn toát lên nét thu hút riêng thì đã tạm gọi thành công rồi nhỉ?

Empty

Diện đầm đỏ, makeup môi đỏ tông xuyệt tông nhưng Diễm My đành thất thế trước một Yoo In Na trang điểm tự nhiên, da căng bóng. Không khó nhận ra lớp nền lì và son đỏ ít nhiều khiến người đẹp Việt trông dừ đi.

Empty

Nhờ makeup "ok lah" nên Ngọc Thảo vẫn xinh xắn hết nút khi đọ sắc cùng Dara.

Empty

Đọ sắc bên "nữ hoàng thảm đỏ" Trung Quốc Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ không những không lép vế mà còn nổi bật ngang ngửa. Không hẹn mà gặp, 2 người đẹp còn cùng chọn lối makeup với lớp nền mịn lì, tập trung nhấn nhá vào đôi mắt.

Empty

Khôn ngoan chọn màu son đỏ "chanh sả", thần thái hết nút nên không lạ gì khi Baifern Pimchanok áp đảo dàn sao Việt đánh son nude ngồi kế bên.

405450486-15887442031871861850323

Kỳ Duyên cũng bị "dìm sắc" khi đứng cạnh Mai Davika. Gương mặt makeup trắng bệch, thiếu sức sống của cô làm nhiều người phát hoảng. Trong khi đó, "ma nữ" Thái Lan vẫn giữ nguyên phong độ makeup sang trọng, hút mắt người nhìn.

Kiểu makeup mắt vàng chanh, môi hồng đỏ giúp Davika nổi bật hơn một Hương Giang đang trong style hoạ mặt an toàn và "phình phường", thiếu điểm nhấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link