Nhìn kẽ hở giữa ngón tay, biết ngay ai có số giàu sang, cả đời hưởng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, giữa vào độ rộng kẽ hở giữa các ngón tay, người ta có thể đưa ra dự đoán về tính cách cũng như vận mệnh của một người.

Ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống lớn

Theo nhân tướng học, người có khoảng trống lớn giữa ngón trỏ và ngón giữa thường có tính cách thích tự do tự tại, không ưa ràng buộc, không thích làm việc lâu tại một chỗ. Họ là người có suy nghĩ chín chắn, thấu đáo, làm việc cẩn thận nhưng rất dứt khoát.

xem-ke-ho-ngon-tay-01

Người này có quan điểm một nghề cho chín còn hơn chín nghề nên khá kiên định trên con đường sự nghiệp. Điều này giúp họ nắm chắc thành công trong tay. Dự báo, ngoài 40 tuổi, họ có thể được hưởng cuộc sống sung túc, của nả dư dả.

Về chuyện tình duyên, người này cũng gặp khá nhiều may mắn. Từ tình yêu đến hôn nhân, họ không gặp quá nhiều khó khăn. Đôi bên có lúc cũng gặp mâu thuẫn nhưng không quá lớn, đều có thể hóa giải.

Ngón giữa và ngón tay đeo nhẫn có khe hở lớn

Theo nhân tướng học, người có tướng bàn tay này thường mang nhiều tham vọng. Họ không thích ở yên một chỗ mà hay muốn đi đây đi đó, khám phá những điều mới. Con đường sự nghiệp của người này cũng sẽ phát triển rực rỡ hơn khi họ đi xa nhà.

Khi còn trẻ, họ làm việc không có kế hoạch, hơi bốc đồng, thiếu cẩn thận. Không những thế, họ lại hơi có chút bảo thủ. Vì vậy, đôi khi người này rơi vào cảnh tiêu hoang, không giữ được tiền của. Khó khăn, thất bại đến dồn dập có thể khiến họ dễ bị nản chí.

Giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón út có kẽ hở

Người này có tính tình khá bảo thủ, tự tin thái quá. Họ ít khi nghe lời khuyên bảo từ người khác dù đó là người thân hay bạn bè. Trong công việc, họ luôn làm theo ý muốn của mình, không chú ý tới lời góp ý của người xung quanh. Vì vậy, họ dễ mắc sai lầm và cũng không được lòng người.

xem-ke-ho-ngon-tay-02

Họ ghét sự ràng buộc và không thích làm dưới quyền của những người mà họ cho là thua kém mình. Điều này khiến họ không thể tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Trong tình cảm, họ là người thích điều khiển, thích đối phương làm theo ý mình dù đó là yêu cầu vô lý. Điều này cũng khiến chuyện tình cảm dễ rơi vào ngõ cụt, khó tiến triển.

Để khắc phục điều này, họ nên sửa đổi tính cách, tiếp thu ý kiến của người xung quanh nếu không cả đời sẽ không thể tiến lên.

Giữa các ngón tay đều có kẽ hở

xem-ke-ho-ngon-tay-03

Người có tướng tay này thường có tính cách khá thoải mái, tiêu tiền không suy nghĩ nhiều. Họ cũng là người giỏi kiếm tiến.

Nếu 4 ngón tay ép sát vào nhau nhưng vẫn có khoảng hở thì khả năng thu chi mất cân đối, chi nhiều hơn thu.

Giữa các ngón tay không có khe hở

Người này khá hướng nội và bảo thủ. Họ không giỏi giao tiếp, tính cách thẳng thắn nên đôi khi không được lòng người khác. Họ còn có bản tính cố chấp, máy móc nhưng bù lại khả năng thành công lại rất cao.

Phụ nữ có tướng tay nay giỏi nữ công gia chánh, quán xuyến được việc nhà và hoàn thành công việc ngoài xã hội. Nếu là đàn ông, người này có thể trở thành trụ cột vững chắc của gia đình.

Người có tướng tay này sống khá tình cảm, có suy nghĩ thấu đáo, hay nghĩ cho người khác. Về tài chính, từ độ tuổi trung niên trở đi, họ có thể sở hữu khối tài sản kha khá, hưởng cuộc sống dư dả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link