Bàn tay có 3 điểm này: Chúc mừng bạn ăn ở hiền lành được ban lộc, không thành tỷ phú cũng là đại gia

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những người có bàn tay sở hữu nét tướng này may mắn hơn người, phúc lộc giàu có.

Dưới ngón trỏ có nhiều đường dọc nhỏ

Trong tử vi học cho biết nếu như một người mà ở phần dưới ngón trỏ là gò Mộc Tinh, nói về tinh thần tiến thủ, nỗ lực về công danh sự nghiệp của một người. Đặc biệt, nếu như trên bàn tay đó có gò Mộc Tinh nhô cao, khí sắc tươi nhuận thì người này có khả năng xuất ngoại cao cuộc sống được đi đây đi đó. Đồng thời, nếu có những đường dọc nhỏ dưới ngón tay trỏ thì dù bạn ở bất kỳ đâu, bạn cũng sẽ thích nghi được với sự thay đổi và gặt hái được nhiều thành công, giàu có hơn người,

Trong cuộc sống những đường này càng rõ nét thì cơ hội thành công của bạn càng cao, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, trước khi chạm tay tới thành công, bạn có thể gặp phải những khó khăn, trở ngại nhưng đó đều là thử thách đặt ra cho bạn mà thôi. Đặc biệt, những người này còn có đường tình duyên may mắn có thể tìm được ý trung nhân gắn bó với mình tới đầu bạc răng long.

tuong ban tay may man

Đường chỉ tay vận mệnh nằm trên đường chỉ tay sinh mệnh

Trong nhân tướng học thì một người nếu có đường chỉ tay vận mệnh thường xuất phát từ ngón giữa, được kéo dài theo hướng từ trên xuống dưới, dọc theo bàn tay là người có tuổi thọ cao và cuộc sống nhiều may mắn.  

Trong tính cách của những người có đường vận mệnh nằm trên đường sinh mệnh, thường là người có ý chí kiên cường, dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng. Một khi vượt qua khó khăn, con đường sự nghiệp của bạn sẽ luôn rộng mở, tạo dựng được địa vị của bản thân, có tiếng nói trong xã hội. Khi ở nước ngoài, bạn cũng phát triển rất tốt, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại.

ban-tay-co-8-diem-nay-3-doi-tieu-khong-het-cua

Đường chỉ tay sinh mệnh đi từ cổ tay, độ cong rất nhỏ, đi thẳng lên giữa ngón cái và ngón trỏ

Tử vi học vàn nhân tướng học cho biết nếu đường chỉ tay sinh mệnh đi từ cổ tay, độ cong rất nhỏ, đi thẳng lên giữa ngón cái và ngón trỏ thì chứng tỏ bạn là người có ý chí mạnh mẽ và có tài năng hơn người. Trong cuộc sống và học tập nếu như bạn nên tận dụng lợi thế này để ra nước ngoài, trải nghiệm những điều mới mẻ và trau dồi kiến thức. Những người này thường có số tài ba giàu có càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiêu thì đường công danh tiền tài càng phát sáng bấy nhiêu.

Những người này trong cuộc sống dù có gặp khó khăn thì vẫn có người ra tay nâng đỡ vượt qua những khó khăn thử thách.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link