Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón trỏ biết tương lai như thế nào, còn chính xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học bàn tay của con người nói lên tính cách nội tâm, cũng như mức độ thành công của người đó. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Xét về nhân tướng học thì phần lớn những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường là người rất cương quyết và kiên trì luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu mà mình đã đặt ra. Trong cuộc sống những người có tướng bàn tay như vậy khi họ đã quyết định làm, họ sẽ làm đến nơi đến chốn chứ quyết không bỏ cuộc giữa chừng. Phần lớn những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng khi lớn lên, nhờ quyết tâm, kiên trì, họ có thể vượt qua những trở ngại. Chính vì vậy, tới sau cùng những người này đều có cuộc sống âm no hạnh phúc, hậu vận giàu có viên mãn.

Ngón trỏ bằng ngón áp út

Trong nhân tướng học thì những người có ngón áp út bằng ngón trỏ thường là người rất tự tin và có trách nhiệm. Dường như những người này sinh ra là để làm lãnh đạo có thể đứng trên vạn người xây dựng cho mình một đế chế riêng.

ban-tay-co-8-diem-nay-3-doi-tieu-khong-het-cua

Những người này khi họ đứng trước khó khăn, thử thách, họ vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có, nhanh chóng dẫn dắt mọi người vượt qua khó khăn. Ngược lại, mọi người cũng luôn tin tưởng và ủng hộ bạn. Nghề nghiệp phù hợp với người có độ dài ngón tay trỏ và áp út bằng nhau là nhà chính trị gia, hoặc nhà kinh doanh lớn.

Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Xét về mặt tính cách thì những người sở hữu ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường có đôi chút nhu mì, nội tâm và yếu đuối, thiếu quyết đoán. Vì vậy, trước khi quyết định làm việc gì, họ thường chần chừ, do dự. Họ ngại mạo hiểm và chỉ thích điều gì đó ổn định, an toàn. Những người này thường trọng đời sống tình cảm hơn cuộc sống vật chất. Nhưng vì tính cách hay thương người trọng tình trọng nghĩa nên những người này thường có cuộc sống bình dị an yên.

nhin do dai ngon tro biet tuong lai

Ngón trỏ ngắn hơn ngón áp út

Trong tính cách những người có tướng tay như vậy thường là những người cuốn hút có khả năng thu hút người khá. 

Về tính cách, họ là người tự tin, mạnh mẽ, ưa mạo hiểm, luôn theo đuổi mục tiêu đến cùng. Nghề nghiệp thích hợp với những người sở hữu ngón áp út dài hơn ngón trỏ là binh lính, nhân viên bán hàng hoặc CEO. Những người này càng già càng giàu 

tuong-tay2

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Trong tính cách thì phần lớn những người có ngón trở như thế này được sinh ra với một tính cách tốt bụng, rộng lượng và hào phóng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Vì vậy, đi đến đâu họ cũng gặp được bạn tốt. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, che chở. Về già, nếu không quá giàu có thì họ cũng có cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link