Nhìn lại hành trình thời trang của Lan Khuê trước thềm Chung kết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Càng đến những ngày cuối cùng của Miss World, Lan Khuê càng chứng tỏ được gu thời trang tinh tế và sang trọng của mình.

Được đánh giá cao từ khi đoạt vương miện Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê đến với cuộc thi Miss World 2015 với sự kì vọng của khán giả nước nhà. Với vẻ đẹp hiện đại và lôi cuốn, Lan Khuê thường chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản nhưng toát lên được cá tính riêng.

Trong buổi ghi hình giới thiệu bản thân, Lan Khuê diện bộ trang phục đơn giản nhưng nền nã. Cô mặc set áo - váy tone trắng - đen, nổi bật giữa 1 dàn trang phục màu mè khác.

Trong buổi ra mắt khán giả nước chủ nhà, cô lại chọn váy đen sang trọng cùng áo cape dáng dài. Đại diện của Việt Nam ghi điểm với sự thanh lịch, quý phái của mình.

Khi tham gia những bữa tiệc trong khuôn khổ cuộc thi, Lan Khuê chọn phong cách gợi cảm để phù hợp với không khí của buổi tiệc. Người đẹp chọn đầm cúp ngực cùng áo khoác lông để tăng sự quyến rũ cho bản thân.

Lan Khuê thanh lịch trong những bộ đầm đơn sắc khi tham gia các hoạt động ngoài lề.

Cô cũng không cầu kì trong khoản chọn phụ kiện đi kem, chỉ với đôi hoa tai và giày cao gót cùng tone, Lan Khuê đã đủ tỏa sáng giữa rừng mĩ nhân của Hoa hậu thế giới 2015.

Khi chính thức bước vào "chinh chiến", Lan Khuê đầy tự tin khi biểu diễn catwalk. Khi diện bộ trang phục của hãng thời trang nước chủ nhà, Lan Khuê vẫn không mất đi thần thái của 1 Hoa hậu.

Càng đến gần những ngày cuối cùng của cuộc thi, Lan Khuê càng chăm chút cho ngoại hình và phục trang. Với chiếc đầm đuôi cá màu hồng nude ôm trọn cơ thể, Lan Khuê đã khoe được vóc dáng quyến rũ của mình.

Bộ đầm được lấy cảm hứng từ hình ảnh ngọn lửa bùng cháy của NTK Lý Qúi Khánh đã giúp Lan Khuê lọt Top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi trang phục dạ hội. Với gam màu vàng - đỏ đậm cùng những đường cắt xẻ táo bạo và đẹp mắt, Lan Khuê thậm chí còn được đánh giá là thí sinh có trang phục đẹp nhất trong số các thí sinh lọt Top 10.

Mới đây nhất, ê kip của Lan Khuê đã tung những hình ảnh cô mặc bộ váy dạ hội cầu kỳ của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của một viên ngọc quý, bộ đầm sẽ là trang phục được Lan Khuê diện để tham dự đêm Chung kết tới đây.

Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những thành tích mà Lan Khuê đã đạt được trước thềm Chung kết Miss World 2015.
Thời trang bên lề của Lan Khuê - Phạm Hương : Mỗi người một vẻ
Thời trang bên lề của Lan Khuê - Phạm Hương : Mỗi người một vẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong khi Lan Khuê thích phong cách thời trang thanh lịch, quý phái thì Phạm Hương lại chọn cho mình cách ăn vận nổi bật và lộng lẫy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn