Phạm Hương, Lan Khuê ai mặc trang phục dạ hội quyến rũ hơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê tỏa sáng trong trang phục dạ hội vô cùng lộng lẫy và ấn tượng của nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Cũng như Phạm Hương, là thí sinh "mang chuông đi đánh xứ người", Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê cũng đang tích cực chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Thế Giới sẽ diễn ra sắp tới tại Trung Quốc. Trang phụcLan Khuê mang tới cuộc thi này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người đang dõi theo cô tại cuộc thi.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về chiếc đầm dạ hội mà Lan Khuê sẽ mặc trong đêm chung kết đã được hé lộ. Trong khi trang phục dạ hội của Phạm Hương tại Miss Universe được khen ngợi hết lời thì trang phục của Lan Khuê tại Miss World cũng không kém phần ấn tượng và kỳ công.

Đại diện Việt Nam chọn bộ váy màu xanh ngọc của nhà thiết kế Lý Quí Khánh để bước lên sân khấu đêm chung kết ngày 19/12.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của một viên ngọc quý. Nhà thiết kế bày tỏ anh muốn Lan Khuê tỏa sáng trong chung kết như vẻ lấp lánh của trang phục.

Lan Khuê vô cùng cuốn hút và gợi cảm với chiếc đầm dạ hội sang trọng, quyến rũ này.

NTK Lý Quí Khánh chia sẻ “Lấp lánh, sang trọng và đơn giản, không kiểu cách là những gì tôi gửi gắm vào bộ trang phục này. Tôi thấy nó cũng hợp với tính cách và con người của Lan Khuê, cô ấy cũng là một người thông minh, đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng. Tôi nghĩ khán giả sẽ thích Khuê trong bộ trang phục này”. 

Nếu như so sánh với trang phục dạ hội của Hoa hậu Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 thì thiết kế mà Lan Khuê lựa chọn sẽ mặc trong đêm chung kết cũng không hề thua kém về sự kỳ công và quyến rũ.

Váy dạ hội của Phạm Hương do nhà thiết kế Công Trí thiết kế  lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng. Để hoàn thành chiếc đầm dạ hội này, từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trong được đính hoàn toàn bằng tay trong vòng 100 giờ.

Phạm Hương tự tin trên sân khấu với trang phục dạ hội vô cùng quyến rũ.

Trước đó, chiếc váy dạ hội lấy cảm hứng của ngọn lửa tỏa sáng của NTK Lý Quý Khánh cũng đã giúp Lan Khuê lọt vào top 10 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất trong phần thi Trang phục Dạ hội sẽ diễn ra vào ngày 12/12 vừa qua.

Sau gần một tháng tại cuộc thi này, Lan Khuê là một trong những thí sinh nhận được sự đánh giá cao nhất của BTC và khán giả. Chung kết Miss World 2015 diễn ra tại Trung Quốc, tối 19/12.

Mẹo kết hợp màu sắc trẻ trung, quyến rũ cho nữ công sở
Mẹo kết hợp màu sắc trẻ trung, quyến rũ cho nữ công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ cần chút khéo léo và tinh tế trong cách phối hợp màu sắc bạn hoàn toàn có những set đồ cực trẻ trung thanh lịch để tỏa sáng nơi công sở.
Tổng hợp những mẫu váy công sở thu đông duyên dáng cho phái đẹp
Tổng hợp những mẫu váy công sở thu đông duyên dáng cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu váy liền thu đông cực phong cách, trẻ trung và thanh lịch dưới đây sẽ khiến mọi cô cho nàng công sở phải mê mẩn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn