Nhìn lại những 'bộ cánh' thời trang thảm họa của năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'thảm họa' sao Việt.

thoi-trang-phunutoday1

Mai Ngô diện thời trang denim rườm rà, phanh áo khoe nội y phản cảm. Với lối trang điểm đậm, cô còn bị nhận xét là đóng phim kinh dị không cần trang điểm.

thoi-trang-phunutoday2

Diễm Hương The Voice khiến nhiều người phải "giật mình" khi xuất hiện với phong cách "phù thủy" với chiếc đầm đen bồng bềnh nhưng đội vương miện nữ hoàng.

thoi-trang-phunutoday3

Đoan Trang diện áo yếm đỏ, vấn khăn đi sự kiện nhưng lại kết hợp với quần ống loe, gấu tua rua khiến mọi người suýt "ngất".

thoi-trang-phunutoday4

"Hốt hoảng" khi Phi Thanh Vân diện trang phục lóng lánh kết hợp bèo nhún nhiều tầng để lộ vòng hai đẫy đà.

thoi-trang-phunutoday5

Stylist Ly Skeli gây choáng với bộ trang phục hở bạo, nếu cử động mạnh cô có thể bị lộ vòng một khi diện nội y siêu mảnh.

thoi-trang-phunutoday6

Thủy Top tự nhận mình là "ngựa bà", cố tình gây sốc với gu thời trang"quái dị" khi ra mắt MV mới.

thoi-trang-phunutoday7

Thiết kế váy và giá trị của thương hiệu không nhỏ, nhưng sự kết hợp với việc vẽ đôi chân và với họa tiết hoa lá màu mè, thừa thãi cũng như chọn đi cùng mẫu giày da lộn màu đỏ làm Angela Phương Trinh trở nên kém sang sang trọng hơn bao giờ hết.

thoi-trang-phunutoday8

Lý Nhã Kỳ đã rất tinh tế khi lựa chọn một bộ đầm dạ hội màu xanh cobalt hàng hiệu rất sang trọng và khá nổi bật. Tuy nhiên, người đẹp lại sử dụng chiếc khăn quấn turban trên đầu và kiểu trang điểm siêu đậm không mấy ăn nhập với chiếc đầm dạ hội cho lắm.

thoi-trang-phunutoday9

Kiểu trang phục của Ngọc Trinh sẽ rất đẹp nếu cô không kết hợp với đôi boots cổ cao không phù hợp.

thoi-trang-phunutoday10

Thiết kế cut-out táo bạo của Đỗ Long để lộ nguyên đôi chân to, kém thon dài của Linh Chi, khiến cô bị mất điểm trầm trọng trên thảm đỏ Đêm hội chân dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn