Nhìn người ta sắm đồ cho con mà tôi ứa nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Làm việc trong cửa hàng quần áo trẻ em, hàng ngày chứng kiến những cặp vợ chồng đến sắm đồ cho con mà tôi ứa nước mắt.

Tôi kết hôn ngay khi vừa tốt nghiệp trung cấp kế toán bởi anh là con một nên gia đình liên tục thúc giục chuyện cưới xin. Mặc dù gia đình chồng có công ty riêng, kinh tế không phải lo nghĩ nhưng tôi vẫn muốn tự lo cho bản thân mình. Tôi xin làm nhân viên bán hàng cho một cửa hàng quần áo trẻ em.

Cuộc sống sau khi về nhà chồng với tôi như một giấc mơ, gia đình chồng hết mực yêu thương, cưng chiều tôi. Khi nghe tin tôi có bầu, mọi người trong gia đình ai cũng vui mừng. Sau 2 tháng, thai bị lưu, tôi sụp đổ hoàn toàn. May mắn là chồng luôn ở bên động viên tôi vượt qua cú sốc này.

Một năm sau đó, tôi có thai lần 2. Dù đã rất nhẹ nhàng giữ gìn nhưng đến tháng thứ 3, thai lại bị lưu giống lần đầu.

Quá nôn nóng, vợ chồng tôi tìm đến khoa Hiếm muộn. Nhìn tờ kết quả khám bệnh khiến tôi sụp đổ hoàn toàn: Tử cung của tôi bất thường nên hễ có thai được 2-3 tháng là thai chết lưu. Sau đó, tôi và chồng chạy chữa khắp nơi, nghe ai mách ở đâu có thầy tốt là chúng tôi lại tìm đến. Nhưng kết quả vẫn chẳng tiến triển gì.

nhin-nguoi-ta-sam-do-cho-con-ma-toi-ua-nuoc-mat-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Dù chồng và gia đình không nói ra nhưng thái độ của họ đối với tôi không còn như trước. Suốt bữa cơm, không ai nói với ai một lời nào.

Mỗi lần nghe ai đó hỏi thăm chuyện con cái, tôi lại chạnh lòng. Làm việc trong cửa hàng quần áo trẻ em, hàng ngày chứng kiến những cặp vợ chồng đến sắm đồ cho con mà tôi ứa nước mắt. Ước mơ về một gia đình với tiếng cười trẻ thơ đối với tôi là quá xa vời. Tôi có nên ly hôn để chồng có được một tổ ấm trọn vẹn?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link