Nhìn tư thế ngủ bắt mạch tính cách thật sự ẩn giấu bên trong

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn phản ánh tính cách thật sự ẩn giấu bên trong mỗi người. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Tư thế ngủ như bào thai:

2

Đây là tư thế ngủ phổ biến nhất. Bạn thường nằm nghiêng sang một bên, hai chân cong lên như hình dáng em bé nằm trong bụng mẹ. Những người sở hữu tư thế ngủ này, vẻ bề ngoài luôn cố tỏ ra mình là người mạnh mẽ, cứng cỏi. Nhưng thực chất, đó chỉ là lớp vỏ bọc hoàn hảo, che dấu sự nhút nhát và nhạy cảm bên trong, luôn cần được bảo vệ, thấu hiểu và đồng cảm. Trong cuộc sống, họ luôn cố gắng tránh va chạm càng xa càng tốt, rất biết cahcs dĩ hòa vi quý mọi chuyện.

2. Tư thế nằm ngửa:

Người nằm ngửa khi ngủ sở hữu tính cách khá thẳng thắn, sống chân thành, thật thà, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu, nghiêm túc trong công việc và có trách nhiệm trong cuộc sống. Họ sở hữu nghị lực dồi dào, sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách, khó khăn phía trước, dù phía trước là nghịch cảnh đang sợ thế nào chăng nữa. 

3. Tư thế ngủ như khúc gỗ:

Tư thế khúc gỗ, tức là bạn thường nằm nghiêng về một bên, chân và tay xuôi thẳng, dọc theo cơ thể. Người sở hữu tư thế ngủ này thuộc tuýp hòa đồng, luôn tích cực tham gia và đóng góp hết mình cho tập thể. Thế nhưng, họ lại mắc một điểm yếu chết người là nhanh nhảu đoảng, thậm chí còn khá cả tin nên dễ bị lừa. Vì vậy, tốt nhất bạn nên sống chậm lại, quan sát, học hỏi, rút kinh nghiệm từ thất bại để trở nên mạnh mẽ và hoàn thiện hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link