Cả lớp đang say sưa học bài, nhân vật này cứ ngủ mặc kệ trời đất: Tại sao thầy giáo chẳng nhắc nhở?

( PHUNUTODAY ) - Trong không gian yên tĩnh, ai ai cũng chăm chú học bài, nghe giảng thì chỉ duy nhất một "học sinh" bất kham này bình tĩnh ngủ ngon lành.

Mới đây, hình ảnh chụp một lớp học trong giờ Quốc phòng đã khiến cho cộng đồng mạng phải phì cười. Nhân vật gây chú ý là sự xuất hiện của một "sinh viên" vô cùng đặc biệt.

Trong khi cả lớp đang chăm chú nghe thầy giáo giảng bài thì không biết một chú chó từ đâu chạy tới, bước vào và nằm ngay dưới chân bục giảng. Ban đầu cậu ta cũng tỏ ra là một "sinh viên" ưu tú, chăm chú học bài, thế nhưng 15 phút sau mọi chuyện đã khác.

Sức nặng của đôi mắt và sự quyến rũ của cơn buồn ngủ đã khiến cho chú chó lả lướt và... nằm ngủ thẳng cẳng. Đúng là một con chó "hư" và lười biếng! Đến mức này thì cũng chả ai nỡ xua đuổi đâu.

chucho

Bức ảnh sau ít phút đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt like của cộng đồng. Mọi người thi nhau vào bình luận, khen ngợi sự đáng yêu của chú chó.

"Cún con ngủ đáng yêu quá",

"Chắc là cún của nhân viên trong trường nuôi hay của người dân nào chạy lạc vào trong trường đây mà. Nhìn cưng quá",...

cho

Tương tự, tại đại học Vũ Hán ở Trung Quốc cũng từng có một chú chó cưng tên Lulu thường xuyên chạy vào lớp và ngồi nghe giảng, trong đó có các giờ học về kinh tế, y học và khoa học máy tính.

Theo một giáo sư tại đại học Vũ Hán, chú chó nhỏ rất "ham học", thường xuyên đến lớp và chỉ rời đi khi ông yêu cầu sinh viên ra về. Chủ chú chó tên Hoan Hoan, sống trong khuôn viên trường của đại học Vũ Hán.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn