Nhìn tướng này biết ngay phụ nữ HỒNG NHAN BẠC MỆNH

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có khóe miệng hướng xuống dưới, môi mỏng, trán bóng đẹp đều có số phận của kẻ hồng nhan bạc phận.

Hồng nhan là người đàn bà trời ban cho sắc đẹp diễm lệ đi đôi với tâm hồn mẫn tiệp tài hoa khiến cho nam giới phải mê như điếu đổ. Tuy nhiên, có những người phụ nữ xấu nhưng tướng tốt thì một đời của họ lại sung sướng. 

Sau đây là nét tướng của người phụ nữ “hồng nhan bạc phận”

448

 Nhìn tướng này biết ngay phụ nữ HỒNG NHAN BẠC MỆNH. Ảnh nguồn: Internet.

Khóe miệng hướng xuống dưới

Phụ nữ có tướng mặt mày với khuôn miệng như này thường không có duyên trong cách ăn nói. Đôi khi họ chịu sự bài xích của chính những người cùng giới, do đó không có nhiều bạn gái thân mà đa số bạn bè là nam giới mà thôi.

Nếu phụ nữ mà có khóe miệng hơi hướng lên trên như đang mỉm cười thì đó là phúc tướng. Những người này cuộc sống an nhàn, bình an.

Còn đối với phụ nữ mà khóe miệng trễ, hướng xuống dưới thì vẻ mặt bề ngoài sẽ tạo sự ảm đạm, buồn chán. Theo nhân tướng học, phụ nữ này thuộc mẫu người hay than vãn, trách trời rồi lại trách người, mãi mãi không biết thế nào là thỏa mãn.

Môi mỏng và không kín 

449

  Nhìn tướng này biết ngay phụ nữ HỒNG NHAN BẠC MỆNH. Ảnh nguồn: Internet.

Người phụ nữ có môi mỏng quá thì tính cách thường có phần khắt khe, khó tính, khi nói chuyện thường đanh đá.

Trường hợp, môi mà không kín, trễ ra ngoài thì miệng thường hay mở, những người này thường không có duyên ăn nói, không biết khen mà chỉ luôn miệng chê bai. 

Tai vểnh ra ngoài

Theo nhân tướng học cho rằng, tai vểnh là dấu hiệu của việc chiêu gọi sự đố kị hay sóng gió cuộc đời. Phụ nữ có những nét tướng này đều rất "nhạy bén với thông tin", có tiềm năng trở thành “bà tám” hoặc những phóng viên đưa tin.

Những phụ nữ có tướng như này xét về tiền tài không được tốt. Cho dù họ có kiếm được nhiều tiền nhưng rất khó bề tích lũy. 

Trán bóng đẹp

Hầu hết, những người phụ nữ có vầng trán bóng đẹp đều là người thông minh và có phần cao ngạo, tính tình ích kỉ chỉ nghĩ tới bản thân mình mà không suy xét cho đối phương. 

Họ vốn rất tham vọng, không chịu khiêm nhường ai. Do họ có sự nghiệp thành công nên bị cuốn vào guồng quay công việc, mắt nhìn cũng cao hơn. Do đó, bản thân họ khó chấp nhận những người đàn ông không xuất sắc hơn mình. Vì vậy, vấn đề chồng con của họ cũng muộn màng hơn bạn bè cùng trang lứa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link