Đàn ông, phụ nữ có lông mày xếch nói lên điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Lông mày xếch thường không tốt bằng mắt xếch. Đặc biệt, đối với đàn ông lông mày xếch lại càng không tốt.

Trong nhân tướng học, dáng lông mày mang một ý nghĩa khác nhau. Con người  vẫn dựa vào dáng lông mày từ đường nét, sợi lông cho đến mức độ thưa mỏng để đoán tính cách người đó là người như thế nào.

Lông mày mọc xếch lên Thiên thương (chạy lên phía Thái dương) được xem như là người tài hoa, được người người quý trọng, tôn kính. Những người này thường sẽ thành công hơn trong lĩnh vực về nghệ thuật hoặc thẩm mỹ.

Tuy nhiên, giữa nam giới và nữ giới sẽ có sự khác nhau:

178

Đàn ông, phụ nữlông mày xếch nói lên điều gì? Ảnh nguồn: Internet. 

 Đối với nữ giới

Theo nhân tướng học, nữ giới sở hữu cặp lông mày xếch lên cao so với mắt và hơi xếch về phía đuôi đa phần là những cô gái có tài hoa, xinh đẹp và cuộc sống cũng sung túc về sau.

Những cô gái sở hữu kiểu lông mày xếch này thường có khuôn mặt hơi dữ tợn so với kiểu nhu mì của lông mày lá liễu, hay lông mày ngang. Tuy nhiên, cặp lông mày xếch làm cho gương mặt họ trở thêm sắc nét, vẻ lanh lợi, hoạt bát.

Chính vì vậy, người sở hữu cặp lông mày xếch thường hướng ngoại, họ có rất nhiều bạn bè, hơn nữa họ thường có ý thích làm người dẫn đầu do tài năng sẵn có.

Đối với nam giới

395

  Đàn ông, phụ nữlông mày xếch nói lên điều gì?. Ảnh nguồn: Internet.

Khác với nữ giới, nam giới sở hữu lông mày xếch, theo nhân tướng học lại là một điểm phá tướng (nghĩa là thường không tốt).

Đàn ông với cặp lông mày xếch thường rậm rạp, mọc xếch lên trên trán đa số là người có tính khí cao ngạo, tàn nhẫn háo sắc. Vì nộ khí của họ quá cao, nên họ thích các cuộc đấu tranh quyền lực, thích bạo lực và đôi khi dễ trở thành sát nhân nếu không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Tuy nhiên, người con trai lông mày xếch không phải toàn hoàn xấu xa. Do thích các cuộc đấu tranh giành quyền lực nên những người đàn ônglông mày xếch, đa phần là người có học vấn sâu rộng, tính tình chính trực, thẳng thắn, trọng nghĩa khí. Chính vì vậy, chúng ta phải thừa nhận rằng, họ là những người tài năng thực sự.

Khi xét tổng thể trên khuôn mặt, những người có lông mày xếch kết hợp với đôi mắt láo liên, môi dày thường là kẻ lừa gạt, trộm cướp hay làm ăn phi pháp.

Thực sự, ưu điểm của người có lông mày xếch là những người thông minh, họ có tham vọng lớn, xung quanh họ có khá nhiều bạn bè và cũng không ít những kẻ ghen ghét, đố kỵ.

Tóm lại, lông mày xếch thường không tốt bằng mắt xếch. Nhất là đối với đàn ông lông mày xếch lại càng không tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link