Nhìn tướng răng biết ngay số phận tốt xấu cả đời

( PHUNUTODAY ) - Những ai có hàm răng thưa thường nói năng luyên thuyên, là kẻ hay gây chuyện thị phi. Bản thân họ cũng không biết cách chi tiêu và nắm giữ tài chính.

Hàm răng nói lên tính cách của một người, nó cũng lột tả được một phần cuộc sống số mệnh của người đó. Chỉ nhìn qua hàm răng ta còn có thể coi bói xem được chủ nhân là người như thế nào.

Sau đây là những tướng răng thường gặp:

199

 Nhìn tướng răng biết ngay số phận tốt xấu cả đời. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tướng răng hạt lựu

Đối với tướng răng hạt lựu thì phụ nữ là đẹp nhất. Đặc điểm của kiểu răng này là có hình dạng giống như hạt lựu, ngắn, vuông và xít nhau, hơn nữa răng lại trắng và chắc. Những ai sở hữu hàm răng này thường là người thông minh. Nếu là con trai thì có quý phúc, là con gái thì hiền thục, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc trọn đời.

Tướng răng rồng

Đối với kiểu răng này thì hợp nhất ở nam giới. Đặc điểm của kiểu răng này là răng cửa rất dài và trắng, toàn bộ hàm răng có hơn 32 chiếc. Nếu kiểu răng này kết hợp với dáng hình cao lớn, mặt, mũi và tai đều dài thì gọi là “long hình”, chủ nhân chắc chắn là người đại phú đại quý.

Tướng răng hổ

Đặc điểm của răng hổ là răng nanh (cạnh răng cửa) ở hàm trên mọc nhô hẳn ra. Nếu người có kiểu răng như vậy kết hợp với miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng nanh lại trắng, dài và sáng thì họ đều thành đạt khi ở tuổi thiếu niên. Những người này nên theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh.

Tướng răng trâu

Kiểu răng này có đặc điểm răng cửa trắng, dài, to và đều, hàm răng hơn 32 chiếc. Nếu ai sở hữu hàm răng này thường phúc nhiều hơn quý, con cháu đều tài giỏi.

Tướng răng thưa

Đặc điểm của răng thưa là răng trên rộng dưới hẹp, kích cỡ các răng không đều nhau và mọc cách nhau. Những ai có hàm răng thưa thường nói năng luyên thuyên, là kẻ hay gây chuyện thị phi. Bản thân họ cũng không biết cách chi tiêu và nắm giữ tài chính. Trong gia đình, họ khắc mẹ, sống bất hiếu.

Tướng răng vẩu

Đặc điểm của răng vẩu là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Những ai sở hữu hàm răng vẩu thường hay gặp thất bại khi thời trẻ, cả đời vất vả. Trong gia đình thì họ khắc với bố.

Ngoài ra một số đặc điểm khác của răng cũng giúp bạn đoán biết phần nào tính cách của một người

Đàn ông răng khểnh không có nhân duyên tốt đẹp với cha mẹ và cả duyên vợ chồng cũng bị mờ nhạt.  Tuy nhiên, phụ nữ có răng khểnh thì cho dù hôn nhân hay tài vận đều hanh thông, mĩ mãn.

Những người có khuôn mặt nhỏ nhưng răng lại to thì  đường tiền tài hay tuổi thọ đều không tốt.

Răng cửa có khe hở cho thấy nhân duyên của chủ nhân với cha mẹ không tốt, đồng thời khó tích lũy tiền của

Chủ nhân có răng quá nhỏ rất thông minh, trực giác nhạy bén. Nhưng thể lực và sức khỏe kém, hay để ý chuyện vặt nên đôi khi gây ra đố kỵ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn