Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Dân tình tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con với bạn trai đại gia sau nhiều ồn ào tình ái.

3 năm sau "Vòng eo 56", sức hút của Ngọc Trinh vẫn còn nóng khi người đẹp gốc Trà Vinh tái xuất với vai diễn "xuất thần" trong bộ phim điện ảnh hài hước đang chiếu rạp. Mới đây, "nữ hoàng nội y" còn trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận trước thông tin cô chuẩn bị có em bé được chính Vũ Khắc Tiếp chia sẻ trên trang cá nhân.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ Ngọc Trinh sắp sinh em bé trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ Ngọc Trinh sắp sinh em bé trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo đó, ông bầu này cho biết, đêm hội chân dài 12 tới đây sẽ là show diễn cuối cùng của Ngọc Trinh bởi cô chuẩn bị sinh em bé.

Không những thế, trong buổi talkshow trước thềm Đêm hội chân dài 12, Vũ Khắc Tiệp cũng khiến khán giả và các khách mời của chương trình phải bất ngờ khi "lỡ miệng" tiết lộ rằng: "Ngọc Trinh năm nay có baby này!" Trước chia sẻ của ông bầu, Ngọc Trinh vội phủ nhận thông tin này và nhanh chóng xin chuyển chủ đề của buổi trò chuyện.

Mặc dù ban đầu chân dài gốc Trà Vinh đính chính lại lời của đàn anh rằng "năm sau nha" nhưng khi thấy mọi người dành nhiều sự quan tâm, cô lập tức chuyển hướng: "Trinh cũng chưa biết được, chuyện này cho phép Trinh được giấu".

Vũ Khắc Tiệp vô tình tiết lộ Ngọc Trinh đang chuẩn bị có em bé.

Vũ Khắc Tiệp vô tình tiết lộ Ngọc Trinh đang chuẩn bị có em bé.

Được biết, sau mối tình ồn ào với đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có bạn trai mới. Đây là người hết mực yêu thương, chiều chuộng Ngọc Trinh như bà hoàng. Bằng chứng là trong ngày sinh nhật tròn 29 tuổi, "nữ hoàng nội y" đã nhận được những món quà vô cùng đặc biệt.

Cô cho biết thêm, những người trước cũng yêu thương, quan tâm chăm sóc mình nhưng so về độ tỉ mỉ, tinh tế với người yêu hiện tại thì không bằng. Rút kinh nghiệm từ những chuyện tình trước, Ngọc Trinh không chia sẻ thông tin về bạn trai công khai. Ở mối tình này, cô nghĩ đến khi nào cảm thấy chắc chắn mới thổ lộ nhiều hơn. 

Người đẹp khá ngượng ngùng khi kể về bạn trai hiện tại của mình.

Người đẹp khá ngượng ngùng khi kể về bạn trai hiện tại của mình.

Ngọc Trinh kể cô và bạn trai quen biết nhau là nhờ vào sự mai mối. Cả hai được giới thiệu sau đó có số điện thoại, nhắn tin rồi mới gặp gỡ, đi ăn, cà phê sau đó hiểu nhau hơn. Điều đặc biệt ở người đàn ông này là rất hiểu ý Ngọc Trinh, "chỉ cần nhích một cái là biết muốn gì". Còn với người yêu cũ, Ngọc Trinh cho biết những cuộc tình sau chia tay đến giờ dường như đã hết duyên nên chưa có cơ hội gặp lại nhưng trong những dịp đặc biệt Lễ, Tết đôi bên đều nhắn tin chúc mừng nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn