Nhìn vào 1 điểm này, nhận diện chính xác tướng người tiểu nhân xảo quyệt, đừng dại mà kết thân

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng hiện rõ trên mặt của kẻ tiểu nhân chuyên gây chuyện thị phi:

Trong lông mày có nốt ruồi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trong lông mày được gọi là “sát khí ẩn tàng”. Cánh mày râu sở hữu nét tướng này thường lắm mưu nhiều kế, quỷ kế đa đoan, khó đoán biết tâm địa. Người nào làm ảnh hưởng tới quyền lợi và cản trở con đường của họ thì họ sẵn sàng loại trừ bất cứ lúc nào.

Không có lông mày lông mi

nhan-dien-dac-diem-cua-tieu-nhan-phunutoday

Trong nhân tướng học, lông mày lông mi là biểu tượng của tình nghĩa. Đàn ông không có lông mày lông mi thường là tướng mặt của kẻ tiểu nhân, đề cao vật chất, coi nhẹ tình nghĩa. Những người này sẵn sàng vì tiền bạc, vật chất mà phản bội bạn bè.

Dựa vào đôi mắt

Ai cũng biết đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, phản ánh thế giới nội tâm của con người. Những người có tính cách đứng đắn, cương trực thì đôi mắt sáng, sắc bén, ánh nhìn thẳng thắn, không bao giờ trốn tránh ánh nhìn của mọi người, còn kẻ gian tà, lừa đảo thì lại có đôi mắt hoàn toàn ngược lại.

Kẻ lừa đảo thường không dám nhìn thẳng vào người đối diện, điều này là minh chứng rõ ràng cho những điều không chính đáng mà người này đang giấu trong lòng. Có thể kẻ này đang chột dạ hoặc cố tình nói dối một vấn đề gì đó nhưng không muốn để người ta phát hiện.

Ánh mắt tà ác, lòng đen trong mắt không ngừng đảo qua đảo lại. Tròng mắt thể hiện nội tâm của một người, nếu tròng mắt nhìn thẳng thì người đó đang tự tin, không có gì phải giấu giếm mọi người. Tròng mắt đảo càng nhanh càng chứng tỏ một người đang nói dối hoặc đang lên một kế hoạch nào đó. Xem tướng kẻ lừa đảo, ta thấy kẻ gian thường có đôi mắt lồi giống như mắt cá.

Họ là những người không hay nói thật lòng, dù có nói ra những lời tốt hay không cũng đều có mục đích rõ ràng. Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về người có đặc điểm này thông qua việc xem tướng mắt lồi. Ngoài dấu hiệu từ đôi mắt, ta cũng có thể quan sát lông mày của người đối diện để phán đoán xem đó có phải là người đáng tin hay không.

Người có lông mày thưa thớt, dựng ngược hoặc mọc lộn xộn thường là người không coi trọng các quy tắc đạo đức hoặc pháp luật, vì tài lộc có thể làm những việc tổn hại người khác. Đây thường là những kẻ thông minh nhưng không kém phần giảo hoạt.

Tướng mũi cong, vẹo

Người có sống mũi cong hoặc vẹo là người thích lừa dối, bịp bợm người khác. Tuýp người này tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác, vì thế, gặp những người này đừng kết giao dù người đó có làm nghề gì đi nữa.

Môi mỏng

Đàn ông môi mỏng thường thích buôn chuyện, nói xấu sau lưng người khác. Bất kể chuyện gì qua lời nói của kẻ này cũng biến tướng, xa rời sự thật, “con kiến hóa con voi”. Do đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc, kết giao với kiểu người này.

Nếu bắt buộc phải tiếp xúc, hãy biết giữ bí mật, không nên kể chuyện riêng tư cho tuýp người này bởi họ sẽ nhanh chóng phát thanh cho cả làng cả tổng đều biết bí mật của bạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link