Tử vi thứ Hai ngày 4/4/2022 của 12 con giáp: Sửu đường công danh rộng mở, Mùi cẩn trọng hung vận

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 4/4/2022 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tý có chút trở ngại do các hậu quả gây ra bởi cách làm việc bất cẩn, tuỳ hứng của con giáp này. Nhưng mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bản mệnh giữ được sự bình tĩnh và tinh thần vượt khó.

Vận trình tài lộc đi xuống do thói quen mua sắm mà không thèm nhìn giá của bản mệnh.

Đôi lứa yêu nhau nhưng lại bỏ bê cảm xúc của nửa kia vì mải mê với con đường sự nghiệp. Người cần khéo léo hơn trong việc tiếp cận với những người khác giới để tìm được cơ hội yêu đương mới.

Tuổi Sửu

suumui

Xem tử vi con giáp, đường công danh rộng mở trông thấy là kết quả của những nỗ lực, dốc sức không ngừng nghỉ của người tuổi Sửu. Nhưng đòi hỏi ở bản mệnh chút nhạy bén và linh hoạt thì mới mong nắm bắt trọn vẹn cơ hội trong tay.

Điềm báo dễ vướng vào những tranh chấp liên quan tới chuyện tiền nong đòi hỏi con giáp này cần thận trọng hơn trước mỗi quyết định tài chính.

Các cặp đôi "chiến tranh lạnh" đã được một thời gian vì cái tôi quá lớn không thể dung hoà lẫn nhau. Cách giải quyết tốt nhất lúc này chỉ có thể là thẳng thắn trình bày suy nghĩ của mình để tìm ra tiếng nói chung.

Tuổi Dần

Khối lượng công việc gia tăng đáng kể tạo cơ hội cho những người tuổi Dần phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. Trong ngày khó tránh khỏi những cạnh tranh quyền lực, địa vị nên bạn buộc phải hết sức thận trọng.

Các khoản chi lớn phát sinh ngoài dự tính với thói quen chi tiêu quá đà khiến con giáp này không thể kiểm soát tốt số dư cho mình.

Tình yêu đôi lứa dễ rơi vào trạng thái ngưng tạm thời nếu như cả hai không có bất cứ động thái nào để hâm nóng tình cảm. Một bữa cơm đơn giản hay xem phim cùng nhau cũng giúp tình cảm khăng khít lên đáng kể.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, điểm báo công việc của người tuổi Mão tồn tại những trở ngại nhất định nhưng con giáp này có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện nhờ trí thông minh, tầm nhìn xa trông rộng của mình. Bản mệnh cũng đã thành công trong bước đi ban đầu là gây ấn tượng với cấp trên.

Công việc thuận lợi, việc kinh doanh chảy trôi mang về cho con giáp này một khoản hời đáng kể.

Người độc thân không cần tốn nhiều công sức để chinh phục người mình yêu thương vì đối phương cũng có cảm tình với bạn. Đời sống hôn nhân viên mãn nhờ sự tâm đầu ý hợp của cả hai.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra đúng như dự kiến. Kế hoạch mà bạn đang theo đuổi từng bước đạt được những kết quả khả quan. Tuy nhiên bạn không nên quá tham lam hay ôm đồm nhiều ước muốn mà chẳng có việc gì ra việc gì.

Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể từ nhiều hướng khác nhau đem lại cho những người này cuộc sống đáng mơ ước.

Con giáp này không có sự tinh tế, nhạy cảm trong việc nắm bắt tâm lý của đối phương nên không tạo được ấn tượng tốt với họ. Tình yêu đôi lứa còn chịu sự phản đối, ngăn cách của gia đình.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, đường công danh rộng mở vô cùng, người tuổi Tỵ không cần phải cất công nhiều cũng có những bước thăng tiến đáng kể. Được biết đây là thời cơ thuận lợi để con giáp này hoá giải mâu thuẫn trước đó với bạn bè đồng nghiệp.

Công việc làm ăn tiến triển chảy trôi, lộc lá đầy nhà nên người tuổi này không cần phải quá lo lắng tới việc chi tiêu trong ngày.

Vận trình tình cảm dần chuyển mình theo hướng tích cực. Khi đã xác định rõ tình cảm trong lòng mình thì bạn hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương. Dù thành công hay thất bại thì bản mệnh cũng không ôm ấp suy tư trong lòng.

Tuổi Ngọ

Thứ Hai là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, kinh doanh. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp con giáp nhanh chóng tìm được những cơ hội làm ăn đầy hứa hẹn. Với người làm công ăn lương, bạn nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Chuyện tình cảm của con giáp thăng hoa đáng kể. Sau bao hiểu lầm, bạn và nửa kia đã nhận ra sự quan trọng của nhau trong cuộc sống. Dự đoán, cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp trong thời gian tới.

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng, hung vận của người tuổi Mùi đang khá lớn, con giáp nên cẩn trọng với những gì xảy ra xung quanh. Công việc không thật sự suôn sẻ, con giáp này có thể chịu những lời gièm pha, nghi kị của bạn bè và đồng nghiệp. Năng lực của bản mệnh cũng bị nghi ngờ và đem ra bàn tán. Những lúc như vậy, hãy cứ dùng sự thực để chứng minh khả năng của chính bản thân mình thay vì biện hộ vô ích.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi không có gì khởi sắc. Bạn nên chủ động tìm cách để tăng kết nối giữa hai người. Sự im lặng đôi lúc không phải vàng mà là con dao hai lưỡi ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình yêu của hai bạn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hãy chào đón những điều bất ngờ và thú vị trong thứ Hai. Có Thiên Ấn giúp sức, những điều tốt đẹp đang tìm đến con giáp, đừng bỏ lỡ chúng chỉ vì sự ngại ngần, kém tự tin, hay bất cứ lý do nào. Nếu đang có nguyện vọng hay kế hoạch gì đang ấp ủ, Thân hãy tiến hành ngay từ bây giờ. Vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thành công.

Đường tình duyên khá tốt, bạn và đối phương có nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó. Người độc thân phải mất một khoảng thời gian nữa mới tìm được đối tượng ưng ý nhưng đừng quá lo lắng, hạnh phúc sẽ mỉm cười với những ai biết nhẫn nại và lạc quan.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu gặp không ít thử thách trong thứ Hai. Tuy nhiên, con giáp đừng quá lo lắng bởi chỉ cần vượt qua ngưỡng cửa hiện tại, Dậu sẽ thăng tiến không ngừng, đạt được những gì mình hằng mong muốn. Vì vậy, đây có thể là cơ hội tốt đển con giáp tôi luyện bản thân để chạm đến những thành công xứng đáng. Hãy tin vào khả năng của chính mình.

Bạn và nửa kia viên mãn hơn do những hiểu lầm trước đó đã được tháo gỡ. Trải qua khúc mắc, đôi bên dần bao dung hơn và học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Tuổi Tuất

Trong thứ Hai, những lời nói thiếu suy nghĩ của người tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi cất lời hoặc có bất cứ hành động gì.

Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn đấy. Hãy học cách quan sát sự việc theo chiều hướng tích cực hơn.

Tuổi Hợi

Trong thứ Hai, người tuổi Hợi vận mệnh hung cát đan xen. Con giáp dễ mắc sai sót trong công việc khiến mọi thứ chạm lại, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của bản thân. Tuy nhiên, may mắn có quý nhân tương trợ, bản mệnh lấy lại được thế cân bằng và tạo dựng cho mình những bước tiến vững chắc về tới mục tiêu đã định.

Tài lộc đã kém sắc, bản mệnh cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Thiên Tài sẽ giúp cho bản mệnh có cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được rảnh rang, ỷ lại mà phải luôn trong tâm trạng sẵn sáng chiến đầu với thử thách.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link