Đây mới là cuộc sống thật của ca sĩ Thu Thủy sau hơn 1 năm ly hôn chồng

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thu Thủy cho biết, cuộc sống hiện tại của cô và con trai đã tạm ổn hơn rất nhiều sau 1 năm công khai ly hôn chồng.

Một khoảng thời gian dài vừa qua, Thu Thuỷ trở thành đề tài bàn tán của công chúng vì ngoại hình cô thay đổi quá nhiều. Ai nấy đều bán tín bán nghi việc nữ ca sĩ can thiệp thẩm mĩ như bao sao Việt khác để duy trì thanh xuân.

Thu Thuỷ cho biết bản thân chỉ mập lên và đôi khi cũng do tâm trạng tác động chứ cô không can thiệp thẩm mĩ

Thu Thuỷ cho biết bản thân chỉ mập lên và đôi khi cũng do tâm trạng tác động chứ cô không can thiệp thẩm mĩ

Thẳng thắn đối mặt với tin đồn này, Thu Thuỷ chia sẻ: "Tôi mập lên, tăng cân khá nhiều sau tết là do ăn quá nhiều bánh tét. Đó là món tôi rất thích. Tôi tăng đến 4,5 kg. Khi tăng cân, bản thân mình sẽ khác hẳn, không giống bình thường. Mặt to và mập hơn....

Tôi chỉ dưỡng da và giữ phong độ, ăn uống đàng hoàng, tập thể dục. Những điều này không thể thiếu được. Nếu mọi người không siêng năng dưỡng da thì sắc đẹp hay làn da của mình theo thời gian sẽ sập sệ".

Thu Thuỷ xinh đẹp và quyến rũ hơn từ sau khi ly hôn.

Thu Thuỷ xinh đẹp và quyến rũ hơn từ sau khi ly hôn.

Bên cạnh đó, Thu Thuỷ cũng nói về cuộc sống sau ly hôn: "Cũng tạm ổn. Sau khi trải qua khó khăn, mọi thứ đã được sắp xếp ổn định. Ngày xưa con tôi còn nhỏ nên hơi khó khăn. Bây giờ, bé đã lớn, 4 tuổi biết tự đi, biết tự ăn, biết tự đánh răng. Tôi cũng may mắn khi mọi thứ ổn định hơn. Làm mẹ ai cũng sẽ gặp những khó khăn lúc ban đầu vì chưa có kinh nghiệm. Nếu có lần sau, tôi nghĩ mình sẽ biết cách mạnh mẽ đối đầu với chuyện đó".

Cô cũng cho biết, con trai mình không hỏi và cũng không buồn khi nhắc về ba vì cô có cách truyền tải cho con hiểu mọi chuyện thật khéo léo: "Con không hỏi về ba. Vì ba của bé không thân thiết với bé. Khi tôi bồng con đi, con có nhắc nhưng cách nhắc đó không phải dạng thân thiết. Chắc tuỳ người, có người thích con nít nhưng có người lại không. Con nít luôn tự hiểu mọi thứ, không cần phải nói nhiều. Nó sẽ tự cảm nhận. Tôi có những đứa em hay đến chơi, chăm sóc, ôm hôn bé, tự nhiên bé nhắc hoài và nhớ hoài những đứa em đó của tôi.

Con tôi không buồn vì tôi nuôi dậy và cho con đầy đủ. Tôi cũng lớn tuổi chứ không phải mới lớn. Tôi gò cho con ngay lúc nhỏ để con bản lĩnh hơn. Mọi thứ đều để cho con cảm nhận, tôi lo buồn trước sé ảnh hưởng đến con".

Thu Thủy và chồng đã chia tay sau 3 năm cưới.

Thu Thủy và chồng đã chia tay sau 3 năm cưới.

Trước đó, thông tin ca sĩ Thu Thủy chấm dứt hôn nhân sau 3 năm cưới đã râm ran trong hậu trường từ lâu. Tối 29/11/2017, cô quyết định công khai.  Thu Thủy kể vợ chồng cô không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Chồng cô thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Nữ ca sĩ đã giải thích nhưng chồng vẫn không hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng vì yêu nên mới ghen. 

Thu Thủy vẫn cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung ở nhà lo cho chồng con. Ngược lại, anh lại không thiết tha với gia đình. Thu Thủy kể chồng thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Nữ ca sĩ không biết anh đi đâu, với ai. Cô không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình.

Thu Thủy và chồng trong lễ cưới cách đây 3 năm.

Thu Thủy và chồng trong lễ cưới cách đây 3 năm.

Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Nói về trách nhiệm với con của chồng, cô khóc: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Thu Thủy khẳng định việc cô khóc khi chia sẻ chuyện buồn gia đình không phải vì yếu đuối mà những kỷ niệm cũ ùa về. Theo cô, khóc vì nhớ những kỷ niệm xưa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn