"Nhọ" như Lâm Vỹ Dạ, hết Ngọc Trinh lại đến Midu bằng tuổi mà vẫn gọi bằng chị

( PHUNUTODAY ) - Gọi Lâm Vỹ Dạ bằng chị, mỗi người đều có lý do của riêng mình. Midu xưng hô thế để thể hiện sự tôn trọng, Ngọc Trinh ắt hẳn gọi vậy vì đã quen như thế.

Cách đây vài ngày, Lâm Vỹ Dạ đã có màn "tức tối" khi Ngọc Trinh dù bằng tuổi vẫn gọi mình là chị. Chưa kể là các anh chị em đồng nghiệp khác cũng tranh thủ vào trêu cô bằng tuổi nhiều người mà lại già dặn hơn. Thế nhưng đâu phải Ngọc Trinh gọi bà xã Hứa Minh Đạt bằng chị, trong một gameshow khác, Midu cũng lịch sự gọi Lâm Vỹ Dạ bằng chị.

Trong chương trình, Midu đã tham gia với tư cách người chơi và phải trải qua những thử thách. Tuy nhiên khi cô xưng hô chị - em với Lâm Vỹ Dạ dù cả hai bằng tuổi cả khán giả lẫn các nghệ sĩ khác cũng bất ngờ. Đến Lâm Vỹ Dạ cũng phải phản ứng lại "Chị à? Du à? Hai đứa mình bằng tuổi mà Du! Tại sao lại kêu tôi bằng chị?". Midu cũng không ngại nêu lên lý do: "Đó là sự tôn trọng đó chị. Tại dù sao chị cũng có chồng với hai con rồi". MC Trường Giang tranh thủ "cà khịa"": "Có chồng chi rồi bị kêu bằng chị." Tuy nhiên ai cũng biết là Midu chỉ đang giữ lịch sự và tôn trọng mà thôi. 

khong-chi-ngoc-trinh-midu-cung-tung-goi-vy-da-bang-chi-du-bang-tuoi-bee7e6ed

Lâm Vỹ Dạ là cái tên nhận được sự yêu mên của khán giả, cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng. Tuy nhiên đó cũng là lý do vì sao cô lại bị lợi dụng hình ảnh.

Mới đây trên trang fanpage của mình, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải dòng cảnh báo với cộng đồng fan hâm mộ và khán giả về hành vi lừa đảo tinh vi. Cụ thể có một người đã dùng tài khoản lấy tên là Lâm Vỹ Dạ và xưng minh là chính chủ để kết bạn với mọi người. Nhiều người đã bị kẻ giả mạo này lừa đảo, mời gọi video call hoặc chat. Chưa hết, người này còn livestream của Lâm Vỹ Dạ để gọi video, mục đích củng cố lòng tin của đối phương.

lam-vy-da-la-ai-tieu-su-su-nghiep-hon-nhan-cua-nu-dien-vien-hai-a6b804d0

Vợ Hứa Minh Đạt đã cho hay: "Nè bánh bèo hay bánh chuối gì đó tôi không biết, nhưng quậy vậy đủ rồi nha. Cha mẹ sinh ra bạn đã là một phiên bản hoàn hảo rồi, hà cớ gì phải đi làm 'bản sao' của người khác như vậy? Dám cắt clip tôi livestream để gọi video cho fan tôi nữa. Thật sự đây là hành vi giả mạo và lừa đảo. Làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín người khác. Này kiện được nha ấy ơi".

Lâm Vỹ Dạ đã đưa lên MXH nhưng tin nhắn mà fan của cô nhận được. Tất cả đều thấy rằng hành vi của người này rất đáng lên án. Những bài viết khiến Lâm Vỹ Dạ vô cùng bức xúc. Điều đáng chú ý là ở các bài đăng của kẻ giả mạo nhiều người là fan Lâm Vỹ Dạ cũng thả tim. Lâm Vỹ Dạ cho biết cô sẽ đưa sự việc ra pháp luật nếu người này không dừng hành vi lừa đảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link