Con trai Hồng Ngọc đúng "rich kid" thứ thiệt, ngày nhập học được bố mẹ đưa đón bằng siêu xe

( PHUNUTODAY ) - Con trai 14 tuổi của vợ chồng Hồng Ngọc bước vào cấp 3 và được đưa đón bằng siêu xe. Hiện tại, cậu đang theo học một trường tư thục ở Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc đã có những chia sẻ về con trai đang theo học tại trường cấp 3 ở Mỹ. Ngày đầu con mới đi học, Hồng Ngọc còn hồi hộp và lo lắng hơn con nhiều lần. Cô cùng chồng đưa con đến trường bằng siêu xe đắt tiền và dõi theo từng hoạt động của con. 

Cô viết: "Ngày đầu anh Hưng vào trường cấp ba! Cảm giác của con lúc này chắc vừa lo lắng, vừa thích thú, vừa bỡ ngỡ, vì trường mới, rồi bạn mới, thầy cô mới, nhiều thứ mới với con.

Empty
Empty
Empty

Con trai 14 tuổi của vợ chồng Hồng Ngọc bước vào cấp 3 và được đưa đón bằng siêu xe.

Empty

Mẹ biết con không phải là cậu bé ồn ào, con chững chạc, con nhẹ nhàng, hãy bước đi thật vững vàng trên đôi chân mình con nhé. Bố mẹ sẽ luôn bên con, ủng hộ con, hãy luôn nhớ bố mẹ sẽ là người bạn thân của con, lúc nào cũng bên cạnh con, chia sẻ cùng con, nhé con".

Hình ảnh cậu con trai Chấn Hưng trưởng thành, bảnh bao thu hút sự chú ý. Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho Chấn Hưng. Được biết Chấn Hưng là con cả của Hồng Ngọc và doanh nhân Thomas Tâm, sinh năm 2006. Khi con trai được 3 tuổi thì họ mới đăng ký kết hôn và làm lễ cưới vào năm 2009. Cậu bé là con trai lớn nên luôn tỏ ra chững chắc và chăm sóc em. Có thể thấy, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với 3 con nhỏ: 2 trai, 1 gái. Hồng Ngọc cho biết, cô may mắn có được gia đình yên ấm và cô luôn biết ơn vì điều đó. 

Sau sự cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi cách đây vài tháng, Hồng Ngọc đang dần lấy lại được cân bằng. Phần nào đó là nhờ sự hỗ trợ của gia đình  nhỏ bé, cô thầm cảm ơn những người thân yêu của mình.

con-trai-hong-ngoc-05

"Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hi sinh, sự hoà hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh?

Em luôn nghĩ, chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may, và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua. Nhưng em có anh, có các con bên cạnh em thấy ấm áp lắm, chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục, thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em. Hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh", Hồng Ngọc viết thư gửi chồng và các con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link