Bằng tuổi Lâm Vỹ Dạ nhưng Ngọc Trinh trông trẻ trung hơn là nhờ những bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Thực tế cho thấy, ở độ tuổi 31, Lâm Vỹ Dạ hoàn toàn không già mà nhan sắc của cô đúng với tuổi của mình, còn Ngọc Trinh trẻ trung hơn mà thôi.

Mới đây thông tin Lâm Vỹ Dạ và Ngọc Trinh bằng tuổi khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Bởi có lẽ vẻ ngoài của Lâm Vỹ Dạ có vẻ chín chắn, già dặn hơn so với Ngọc Trinh 

so-3-1597399466-598-width1000height1498

Dù đã từng chung khung hình nhưng Ngọc Trinh và bất kỳ khán giả nào cũng không thể nghĩ hai người bằng tuổi. 

Ở tuổi 31, Lâm Vỹ Dạ hoàn toàn không già mà do Ngọc Trinh trẻ trung hơn mà thôi. Bởi cô từng đọ sắc với khá nhiều mỹ nhân khác nhưng cô nàng không hề bị dìm sắc vóc mà ngược lại còn ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Đọ sắc cùng Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc 2015 - Wang Hyun cách đây 4 năm nhưng Ngọc Trinh có phần lấn át đối phương dù cô hơn tận 6 tuổi. 

so-7-1597400960-140-width1000height1498

Dù hơnơn hoa hậu chuyển giới Thái Lan tận 8 tuổi nhưng khi đứng chung khung hình trông Ngọc Trinh và Yoshi chẳng chênh tuổi nhau là mấy.

Có thể nói nhan sắc của Ngọc Trinh luôn là đề tài nhận được sự quan tâm hàng đầu của công chúng. Chính vì lẽ đó, chân dài gốc Trà Vinh luôn chú trọng việc gìn giữ nhan sắc và có hàng tá bí quyết dưỡng nhan quan trọng. 

Bổ sung collagen mỗi ngày

Collagen có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa đặc biệt là da... Nhưng từ năm 25 tuổi trở đi lượng collagen bắt đầu suy giảm, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa. Do đó, nếu bạn đang ở tuổi 25 hãy cân nhắc đến việc bổ sung collagen từ bây giờ nhé. Bản thân Ngọc Trinh nhiều lần chia sẻ việc cô uống collagen mỗi ngày để chăm sóc cho làn da từ sâu bên trong.

bang-tuoi-nhau-nhung-ngoc-trinh-tre-trung-ap-dao-lam-vy-da-unnamed--1--1597402082-999-width512height332

Dưỡng nhan với đông trùng hạ thảo

Trông trùng hạ thảo có chứa Adenosine, một dưỡng chất quý giá, có tác dụng chống lão hóa và làm da trắng sáng hơn bạn nghĩ. Trong đó Adenosine đã thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, đào thải melanin, làmmờ nếp nhăn hiệu quả, giúp phái đẹp đẩy lùi lão hóa và luôn tươi trẻ. Ngọc Trinh cũng chia sẻ cô thường “ăn sâu” để tẩm bổ.

Empty

Uống trà nhụy hoa nghệ tây

Nhụy hoa nghệ tây hay còn gọi là saffron là một loại thảo dược quý, có vô vàn các công dụng cho sức khỏe. Không chỉ vậy nó còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, tăng nội tiết tố nữ, giảm thâm nám, giúp da sáng mịn, đồng đầu hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng saffron bằng cách ngâm với nước ấm để uống hoặc dùng với vai trò đắp mặt nạ.

Ngọc Trinh cũng dùng nguyên liệu này để làm đẹp da. Cô đa từng chia sẻ bí quyết làm đẹp với nhụy hoa nghệ tây cho chị em, 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link