Con trai Công Lý và MC Thảo Vân gây xúc động với bài văn viết về mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc bài văn viết về mẹ đơn thân của con trai, MC Thảo Vân đã xúc động nghẹn ngào bởi cậu bé đã viết ra điều mà cô chưa từng nói với con dù khó khăn thế nào đi nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đã chia sẻ sự xúc động khi đọc bài văn của con trai bé Tít về tình mẹ về cuộc hôn nhân tan vỡ. Khi đọc bài văn này, MC Thảo Vân chia sẻ, ngực cô cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra ứa ra. Cậu bé đã viết ra điều mà Thảo Vân chưa từng nói với con dù khó khăn thế nào đi nữa.

Nữ MC "Gặp nhau cuối năm chia sẻ": "Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra ứa ra... Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế".

Con trai MC Thảo Vân khiến người hâm mộ xúc động bởi bài văn viết về mẹ đơn thân.

Con trai MC Thảo Vân khiến người hâm mộ xúc động bởi bài văn viết về mẹ đơn thân.

Trong bài viết của mình, con trai Công Lý bày tỏ sự thấu hiểu trước nỗi vất vả của mẹ khi không có bố bên cạnh: "Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo lên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em...

Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em.

Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.

Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm, vì mẹ biết sau li dị thì người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng thì với tình mẫu tử bao la của mẹ thì đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh.

Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

Sau khi ly hôn với nghệ sĩ Công Lý, Thảo Vân làm mẹ đơn thân nuôi con trai khôn lớn.

Sau khi ly hôn với nghệ sĩ Công Lý, Thảo Vân làm mẹ đơn thân nuôi con trai khôn lớn.

MC Thảo Vân sinh năm 1970 tại Lạng Sơn, là một công chức tại Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng Thảo Vân nổi tiếng khi làm MC của nhiều chương trình. Với lối dẫn thông minh, sâu sắc, có chừng mực, giọng nói ấm áp, truyền cảm, chị nhanh chóng được khán giả yêu mến khi dẫn chương trình: “Tôi và chúng ta”, “Rubic online”, “Vui khỏe có ích”; “Chuyện đêm muộn”, “Quý hơn vàng”, “Hiểu về trái tim” và đặc biệt là “Gặp nhau cuối tuần”, “Gặp nhau cuối năm - Táo quân”.

34 tuổi, Thảo Vân kết hôn với Công Lý và sau đó sinh được một con trai kháu khỉnh. Sống cùng nhau được chừng 5 năm, hai người chia tay nhưng vẫn duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Hiện tại, MC Thảo Vân đang có một cuộc sống giản dị, sáng đi làm, tối về nhà chăm sóc con. "Mình cũng là phụ nữ mà, có những lúc thấy mệt mỏi, yếu đuối. Những lúc đi làm về nếu có một người nào đó chia sẻ với mình thì tốt biết bao", chị từng tâm sự.

Thảo Vân và Công Lý vẫn là bạn bè tốt sau ly hôn.

Thảo Vân và Công Lý vẫn là bạn bè tốt sau ly hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link