4 loại rau quả tốt như "vàng mười" giúp thanh lọc gan thận, tăng cường sức đề kháng cho bé

( PHUNUTODAY ) - Những loại rau quả dưới đây giúp bé tăng cường sức đề kháng, lọc gan thân tốt giúp cho bé khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Rau lá xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của rau lá xanh chứa nhiều vitamin, khoáng chất, kali giúp cho bé tăng cường sức đề kháng và thanh lọc gan thận vô cùng tốt cho sức khỏe.

Bên cạnhđó, trong rau lá xanh đầy ắp vitamin C và K, cùng với chất xơ và folate giúp cho bạn giảm huyết áp, cân bằng lượng đường trong máu và giảm stress cho thận của bé.

Quả việt quất

Trong thành phần nước ép việt quân có chứa nhiều vitamin, kẽm, kali, khoáng chất giúp thanh loc cơ thể tốt cho gan thận của bạn.

Táo tốt cho bé

Táo tốt cho bé

Khi bạn cho bé uống nước ép nam việt quất có thể giúp thận đào thải một trong những nguyên nhân hàng đầu gây sỏi thận là canxi oxalate tốt cho sức khỏe của bé. Nhưng nếu bạn cho bé uống nước việt quất nên cho càng ít đường càng tốt bởi đường không tốt cho sức khỏe của trẻ.

Táo

Trong thành phần dinh dưỡng của táo chứa nhiều vitamin, khoáng chất, nước tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, trong táo chứa nhiều chất xơ giúp hấp thụ độc tố, nhờ đó giảm bớt công việc cho thận vô cùng tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, khi mẹ cho bé ăn táo hoặc nước ép táo có thể làm giảm viêm trong cơ thể và làm việc kỳ diệu cho đường tiêu hóa của con bạn rất hiệu quả.

Việt quất tốt cho gan thận

Việt quất tốt cho gan thận

Nước chanh

Trong thành phần dinh dưỡng của nước chanh chứa nhiều vitamin C, giúp thanh lọc gan thận vô cùng hiệu. Ngoài ra, nước chanh làm tăng nồng độ citrat, ngăn chặn những cơn bức bối nóng trong người cho con bạn.

Bên cạnh đó, nước chanh con giúp thải độc hiệu quả giúp tăng cường sức đề kháng vô cùng tốt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn