Những bộ áo dài Xuân đẹp nhất của Hoa hậu Việt

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo dài truyền thống càng trở nên đẹp hơn bao giờ hết khi được cái Hoa hậu ưa chuộng và lựa chọn.

hoa-hau-phunutoday1

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, vẻ đẹp dịu dàng gần gũi, hoa hậu Đặng Thu Thảo trở thành một trong những mỹ nhân mặc áo dài đẹp nhất.

hoa-hau-phunutoday2

 Hoa hậu Kỳ Duyên chọn những mẫu áo dài màu pastel nhã nhặn, được sử dụng phương pháp in vải đổ màu rất uyển chuyển và sinh động, góp phần tôn vinh vẻ đẹp trang nhã của người mặc.

hoa-hau-phunutoday3

Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện đằm thắm giữa vườn hoa ngày Xuân. Chính mẫu áo dài thêu hoa tỉ mỉ đã giúp Ngọc Hân thêm phần duyên dáng hơn. Thêm vào đó cách tạo kiểu tóc và lối trang điểm "đơn sơ" giúp tạo hình của Ngọc Hân dung dị và gần gũi.

hoa-hau-phunutoday4

Khác với những bộ trang phục lộng lẫy và đầy quyến rũ trước đây, trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Mai Phương Thúy diện áo dài với nét đẹp dịu dàng, tươi trẻ trong chiếc áo dài truyền thống.

hoa-hau-phunutoday5

Hoa hậu Phạm Hương mặc áo dài in hình TP.HCM trong ngày xuân sắc.

hoa-hau3

Trong những bộ áo dài tràn ngập sắc màu, Diễm Hương trông thật trẻ trung và xinh tươi. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái có thân hình gầy gò khi muốn diện áo dài.

hoa-hau1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin diện áo dài truyền thống, tông màu cam nổi bật.

hoa-hau2

Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền được biết tới với nhan sắc mặn mà, tròn trịa theo đúng quan điểm thẩm mỹ của người Việt. Bà mẹ một con khoe khéo vẻ đẹp dịu dàng với tà áo dài truyền thống nữ tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link