Mang bầu lần ba, Công nương Kate liên tục diện đồ giống mẹ chồng Diana

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày thứ hai của chuyến công du kéo dài bốn ngày thăm Bắc Âu, vợ của hoàng tử William mặc một chiếc áo khoác họa tiết houndstooth.

Tiếp tục chuyến thăm Thụy Điển cùng chồng là Hoàng tử William, nữ công tước xứ Cambridge vừa mặc một chiếc áo khoác họa tiết houndstooth tương tự với áo của Công nương Diana trong lần thăm Sandringham năm 1990.

thoi-trang-cong-nuong-kate-phunutoday (2)

Công nương Kate mặc áo khoác họa tiết houndstooth, túi xách và giày tông đỏ tía trong sáng hôm qua giống với trang phục của mẹ chồng. 

Cụ thể, sau buổi gặp gỡ Hoàng gia Thụy Điển, vợ chồng William và Kate đã được chào đón nồng nhiệt tại trường Matteusskolan, Stockhoml, Thụy Điển. Các học sinh xếp hàng vẫy cờ hoa để chào đón cặp đôi hoàng gia Anh.

Trong ngày thứ hai của chuyến công du kéo dài bốn ngày thăm Bắc Âu, vợ của hoàng tử William mặc một chiếc áo khoác họa tiết houndstooth.

Trước đó, Công nương Diana cũng từng mặc một chiếc áo khoác họa tiết houndstooth được thiết kể bởi nhãn hàng thời trang cao cấp Moshino khi tham dự lễ rửa tội cho công chúa Eugenie vào năm 1990. Áo khoác của công nương Diana khi đó là áo khoác dáng ngắn với phần viền cổ, thân và cánh tay được cách điệu, kết hợp với chân váy màu đen cùng họa tiết.

Chia sẻ với báo giới, Hannah Eichler, nhà thiết kế kiêm stylist hàng đầu cho biết: "Việc chọn một chiếc áo khoác houndstooth màu đỏ kết hợp cùng phụ kiện màu đỏ tía cho thấy công nương Kate là một fan của biểu tượng trời trang Diana".

Tuy công nương Diana chọn kiểu dáng thời trang hơn bằng cách mix màu sắc thay vì đơn điệu như Kate nhưng vẫn chứng minh rằng phong cách này không bao giờ lỗi mốt. Từ năm 1990 đến năm 2018, họa tiết houndstooth vẫn luôn là một hot trend".

thoi-trang-cong-nuong-kate-phunutoday (1)
 

Nhiều người tinh ý phát hiện ngoài chiếc áo khoác này, nữ công tước xứ Cambridge diện trang phục mang dấu ấn của mẹ chồng quá cố. Trong bữa tiệc tối 30/1, Kate đã đeo hoa tai và vòng tay ngọc trai của công nương Diana

Trước đó, nhiều người cũng phát hiện Công nương Kate nhiều lần diện đồ giống mẹ chồng.

thoi-trang-cong-nuong-kat
 
thoi-trang-cong-nuong-kat
 
thoi-trang-cong-nuong-kat
 
thoi-trang-cong-nuong-kat
 
thoi-trang-cong-nuong-kate-phunutoday (7)
 
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn