Những cách biến tấu quần jeans cũ trở nên sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans là một trong những tín đồ thời trang mà phổ biến mà ai cũng sở hữu. Nhưng sẽ hiếm khi mặc nếu những chiếc quần jeans đó đã cũ. Với những cách biến tấu quần jeans cũ trở nên sành điệu hơn sẽ tạo nên một chiếc quần jeans mới và ấn tượng hơn.

 

Biến tấu thành quần jeans  xước hoặc rách

Jeans rách hoặc xước là một xu hướng hot trong những năm gần đây. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy phong cách này trên đường phố. Bạn có thể biến quần jean cũ bạn thành quần jean xước hoặc rách sành điệu và thời thượng.

10-cach-ho-bien-quan-jeans-cu-thanh-moi_1

Để làm rách, bạn dùng giấy nhám (miền Bắc gọi giấy ráp) hoặc đá bọt chà gót chân/ dụng cụ chà gót chân để chà xát lên vùng cần làm, rồi cắt thành những đường ngang. Vải sẽ tưa ra làm 2: 1 là những sợi trắng nằm ngang mình giữ lại cho đẹp, 2 là bụi vải jeans màu xanh, mình dùng nhíp gắp ra bỏ.

Làm chấm bi

Dùng màu acrylic về nhỏ ra chén nhựa, lấy đầu gôm tròn của bút chì chấm màu chậm lên quần. Muốn chấm đều thì dùng thước, đo khoảng cách bằng nhau giữa các chấm. Màu acrylic giặt ko bay, ko lem, bán ở các cửa hàng phụ liệu mỹ thuật.

10-cach-ho-bien-quan-jeans-cu-thanh-moi_2

Bạn có thể biến tấu với các hình chấm bi to nhỏ khác nhau hoặc hình trái tim cho những cô nàng thích mơ mộng.

Biến chiếc quần jeans cũ thành quần jean vá

Một phong cách bụi bặm chiếc quần denim vá cũng là sự lựa chọn sáng suốt nếu như bạn thích thời trang sành điệu và cá tính. Đối với kiểu quần này thì bạn có thể áp dụng chúng trên tất cả các quần jeans cũ của mình trở thành một thiết kế thời trang tinh tế. Bạn có thể sử dụng mảnh vá phù hợp với sở thích của bạn hay những logo thương hiệu mà bạn ưa thích chẳng hạn cũng có thể xuất hiện trên chiếc quần khiến chúng trở nên độc đáo hơn.

10-cach-ho-bien-quan-jeans-cu-thanh-moi_4

Sắn quần jeans.

Mỗi chúng ta đều biết rắng khi mặc quần jeans quá nhiều thì chúng sẽ trở nên sờn rách phần gấu quần, vì thế xắn gấu quần là một trong những cách nhanh nhất để thay đổi phong cách và biến chiếc quần trở nên mới hơn, với chiếc quần xắn gấu sẽ mang lại cho bạn phong cách năng động, trẻ trung.

10-cach-ho-bien-quan-jeans-cu-thanh-moi_3

Cắt ngắn quần jeans

Nếu bạn đã có một chiếc quần jeans skinny vẫn còn tốt nhưng muốn thay đổi chúng hãy thử cách cắt ống quần jean xem sao nhé. Đây là một cách tuyệt vời để "tái sử dụng "những quần jean cũ và tạo ra một chiếc quần jeans mới mẻ và độc đáo hơn. Bạn có thể thay đổi độ dài của quần jean để mang tới phong cách sành điệu.

10-cach-ho-bien-quan-jeans-cu-thanh-moi_7

Tùy thuộc vào phong cách cá nhân của bạn, bạn có thể cắt những chiếc quần jeans ngay phía trên mắt cá chân, để khoe đôi chân tại phần mảnh mai nhất để tạo hiệu ứng "giảm béo". Dù bằng cách nào, quần jean cũ của bạn sẽ trông mới mẻ và phong cách hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link