6 kiểu buộc tóc công sở dành cho những cô nàng bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống công sở tuy bận rộn nhưng các nàng đừng quên làm đẹp cho chính bản thân mình nhé. Chỉ với vài phút biến hóa, các nàng có thể tự tạo cho mình 8 kiểu tóc đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch dưới đây.

 1. Tóc cột đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa được tạo thành bởi những đường bới tóc khéo léo trên từng ngón tay bạn. Kiểu tóc này sẽ khiến các cô nàng công sở trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn đấy. Có một lưu ý là nên để một số sợi tóc không vào nếp của những lọn tóc để tạo vẻ tự nhiên. Bạn có thể lấy tóc quấn quanh phần dây buộc để tạo cảm giác mới mẻ và sành điệu hơn nhé.

cac-kieu-buoc-toc-dep-3

2. Búi thấp

Kiểu tóc này mang tới vẻ cổ điển và quý phái dành cho các cô nàng công sở đỏm dáng. Với kiểu tóc đó, dù là búi thẳng hoặc lệch, bạn không những có thể điệu đà hơn cùng thời trang công sở mà còn dễ để chúng sánh đôi tuyệt vời trong những buổi tiệc sang trọng.

cac-kieu-buoc-toc-dep-7 (2)

3. Tóc búi hoa hồng

cac-kieu-buoc-toc-dep-7 (1)

Chỉ với vài động tác đơn giản như thắt nút và kẹp tóc, bạn hoàn toàn có thể biến tấu kiểu tóc búi thấp này thành một bông hoa hồng rất sống động nằm sau đầu đấy !

4. Đuôi tóc bím cột cao

cac-kieu-buoc-toc-dep-6

Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu bạn chỉ thắt đuôi tóc bím thông thường. Nhưng nào, nếu bạn muốn thoải mái và gọn gàng hơn, có thể kẹp đuôi tóc dọc lên trên, mái tóc của bạn chắc chắn sẽ trông bắt mắt hơn mà còn mát mẻ nữa.

4. Cuộn tóc bím

cac-kieu-buoc-toc-dep-5-e1481819110660

Hoặc khác biệt hơn nếu như bạn sáng tạo một chút để cuộn tròn lại thì sẽ càng gọn gàng hơn và năng động như các kiểu buộc tóc đẹp khác.

5. Nơ trên mái tóc

cac-kieu-buoc-toc-dep-7 (1)

Chắc hẳn bạn không quên các kiểu buộc tóc đẹp này đã từng rất thịnh hành một thời khi được lăng xê bởi cô nàng Lady Gaga chứ? Đây cũng là một trong các kiểu tóc đẹp đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà đó!

6. Tóc búi sau duyên dáng

cac-kieu-buoc-toc-dep-3 (1)

Một mái tóc búi đuôi sau thật chẳng có gì để nói nếu như bạn thử xoắn hai bên rồi gộp lại như hình trên, như vậy bạn có thể biến hoá kiểu tóc đuôi sau đơn giản thêm phần duyên dáng chừng nào.

7. Búi cao 

large_01_

Kiểu tóc của vũ công ballet luôn tạo nên sức hút khó cưỡng. Gọn gàng, giản tiện và vô cùng khéo léo khoe phần gáy cao nhỏ xinh, bạn sẽ luôn giữ được nét đẹp nhỏ nhẹ đằng sau nét quyến rũ và kiêu kì. Chỉ cần cuộn tóc và buộc gọn gàng ở đỉnh đầu, cố định sợi tóc lơ thơ bằng kẹp ghim hay thêm thắt chiếc băng đô xinh đẹp là các bạn đã có ngay diện mạo mới cho ngày làm việc rồi đấy.

8. Tóc búi quanh đầu

cac-kieu-buoc-toc-dep-2

Nếu không thích tóc búi cao quá sát khiến đầu trông nhỏ đi, bạn có thể thử kiểu tóc búi vòng quanh đầu này. Nó sẽ giúp đầu bạn nhìn trông tròn đều cân đối hơn với thân hình. Đặc biệt, không chỉ phù hợp với trang phục công sở, những bộ cánh sang trọng cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng với kiểu tóc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link