6 bước trang điểm khắc phục mắt mí lót giúp nàng thêm xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Mắt mí lót khiến cho đôi mắt không được to tròn. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục tình trạng này nhờ vào trang điểm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách trang điểm cho đôi mắt mí lót nhé!

Các bước tiến hành trang điểm cho đôi mắt mí lót

Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt

34

Đây là bước đầu tiên khi bạn muốn trang điểm mắt mí lót nhé!. Sau đó dùng bông tẩy trang lấy một lượng nhỏ nước hoa hồng, thoa đều lên mặt để lỗ chân lông được che khít đồng thời giữ ẩm cho da, cân bằng độ pH của da.

Bước 2: Thoa kem lót, kem nền

35

Đánh kem lót, kem nền đều khắp mặt để kem thấm vào da tạo sự mịn màng, trắng đều cho làn da của bạn. Để đơn giản hóa bước này, chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng kem BB cream hoặc CC Cream để không mất nhiều thời gian. Tiếp đó, bạn dặm phấn phủ mỏng lên đều mặt.

Bước 3: Đánh phấn mắt

29

Giờ thì sẽ tập trung vào cách trang điểm mắt mí lót nhé. Điều bạn cần lưu ý trong phương pháp make up này chính là sử dụng nhưng tone trang điểm màu sáng.  Hãy lấy cọ tán phấn mắt vàng chanh lên phần hốc mắt. Thêm vào đó, bạn có thể chọn một trong số những màu mắt sáng như vàng chanh, hồng hay xanh và tránh các màu mắt nâu, khói bởi chúng có thể khiến đôi mắt của bạn nhìn nhỏ hơn đó. 

Bước 4: Kẻ viền mí mắt 

31

Dùng chì đen kẻ sát viền mi mắt, đoạn cuối vẽ hơi chếch lên, tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Đối với đôi mắt mí lót, việc nhấn vào đuôi mắt cũng khá quan trọng để tạo ánh nhìn dài và quyến rũ hơn. Sau đó chuốt mascara cả mi trên và dưới để đôi mắt to hơn. Nếu lông mi quá ngắn, bạn có thể dán mi giả. 

Bước 5: Kẻ lông mày

36

Dùng chì kẻ lông mày màu đen, khéo léo kẻ lông mày thật nét. Rồi dùng phấn phủ lông mày phủ một đường nhẹ để che nét chì và lông mày của bạn được tự nhiên. Điều này sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trông to tròn, quyến rũ hơn.

Bước 6: Tô son

Gương mặt đã trang điểm, đôi mắt cũng được cứu cách với cách trang điểm mắt mí lót …vậy thì đôi môi cũng không được phép bỏ qua nhé. Bạn có thể chọn tone màu tự nhiên, theo sở thích của mình. Gợi ý là nên chọn màu hồng dịu dang và thoa son bóng từ lòng trong môi ra bên ngoài. 

33

Cách trang điểm mắt mí lot hot nhất năm 2018 đã xong. Phương pháp này được rất nhiều cô nàng yêu thích, thậm chí những người không sở hữu đôi mắt mí lót cũng khá bạo dạn khi trang điểm theo cách này. Tuy nhiên, mọi sự phá cách đều có thể mang đến vẻ đẹp ấn tượng. Hãy thử và kiên trì thực hiện và thành công thì đừng quên chia sẻ thành quả nhé các nàng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn