Những cặp con giáp khắc khẩu, kết hôn không ai nhường ai rất dễ tan đàn xẻ nghé

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau không thể đến được với nhau có lẽ là điều bất hạnh và rất buồn của nhiều cặp đôi nhưng nếu cố đến với nhau, rất có thể cuộc sống của các bạn sẽ vô cùng khó khăn.

Cặp đôi Dậu và Tuất

Nếu như người tuổi Dậu hay đa nghi, đa cảm thì người tuổi Tuất lại vô cùng nóng tính, muốn gì làm cho bằng được. Bởi thế, khi tuổi Tuất muốn làm ăn, chỉ cần tuổi Dậu nói đôi ba câu khiến cho chí khí tuổi Tuất bị giảm dần.
Trong kinh doanh, nếu như không liều thì không thể nào có được thành công. Kinh tế yếu kém nên tình cảm vợ chồng sứt mẻ.
Tiền tài sẽ không được lưu giữ và sinh sôi nảy nở trong một gia đình vợ chồng không đồng lòng.

Cặp đôi Dần và Tỵ

Dân gian có câu, "Dần, Thân, Tỵ, Hợi - tứ hành xung". Hai con Dần và Tỵ, một bên động, một bên tĩnh nếu kết đôi với nhau rất khó có thể dung hòa cảm xúc.

con giap cai nhau

Người tuổi Dần dù là vợ hay chồng thì cũng đều thờ ơ, lãnh cảm với...tiền. Bản chất khẳng khái, tính tình rộng rãi, thoáng chuyện tiền nong. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ thì hoàn toàn ngược lại. Hơn nữa, con giáp tuổi Tỵ thường hay đa nghi, lo lắng thái quá, sự lãng tử của con giáp tuổi Dần sẽ khiến mối quan hệ của cặp đôi này ngột ngạt, sự chia ly sớm là điều khó tránh khỏi.

Cặp đôi Tý và Mùi

Nếu như con giáp tuổi Tý nhanh nhẹn, tham tiền, coi tiền là nhất thì tuổi Mùi lại chẳng mảy may nghĩ tới. Với họ, quyền cao chức trọng sẽ quan trọng hơn là có nhiều tiền chính vì thế nếu kết hợp, hai còn giáp này sẽ khó mà giàu lên cũng như không thể giải quyết các mâu thuẫn cho nhau. Nếu có con cái thì lại càng bế tắc.

Cặp đôi tuổi Mão và Thìn

Khác với sự nhanh nhẹn, năng động, thích làm gì thì làm của tuổi Mão, con giáp Thìn chín chắn, điềm đạm nhưng lại khó tính. Với tuổi Thìn, đã làm là làm đâu ra đấy, không có chuyện vượt ngoài nguyên tắc thế nên, hai con giáp này như hai đường thẳng song song trong suy nghĩ.

Tuy nhiên, tử vi chỉ xét trên những phần tính cách không hợp nhau, điều quan trọng nhất là các cặp đôi nên biết ưu nhược của mình để phát huy và khắc phục. Có như vậy cuộc sống gia đình mới thuận hòa, làm ăn mới phát đạt.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link