3 con giáp nữ mang mệnh VƯỢNG PHU ÍCH TỬ, có số làm SẾP, cưới được thì gia đạo SUNG TÚC cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu lấy những con giáp này làm vợ, chắc chắn người đàn ông sẽ có sự nghiệp vượng phát, làm gì cũng gặp, cuộc sống êm ấm hạnh phúc trọn đời.

Tuổi Hợi

Những quý cô tuổi Hợi đều là người hiền lành, trung thực, là hình mẫu của nhiều phụ nữ. Không quá khi nói họ là những người có phước đức, may mắn do thượng đế ban tặng.

Ngay từ khi sinh ra, họ không chỉ tự làm giàu cho bản thân mà còn đem nhiều tài lộc cho gia đình, nhất là người chồng của mình sau này.

con giap vuong phu ich tu

Ai lấy được phụ nữ tuổi Hợi thì sự nghiệp ngày càng phát triển, gia đình ngày càng ấm êm. Điều đặc biệt hơn, nếu đàn ông nào sự nghiệp đang không ổn định, chỉ cần cưới phụ nữ tuổi Hợi, họ sẽ gặp được một cơ hội làm ăn bất ngờ trong tương lai, từ đó sẽ phát tài và gặp nhiều may mắn.

Tuổi Mão

Những quý cô tuổi Mão ngay từ khi sinh ra đã đem nhiều phước lành, may mắn cho bố mẹ và bản thân. Quan trọng nhất, phụ nữ tuổi Mão được xếp vào hàng người có số vượng phu ích tử nhất trong số 12 con giáp. Trong vòng 5 năm sau khi kết hôn, sự nghiệp của chồng quý cô tuổi Mão sẽ thành công vượt bậc, tình cảm vợ chồng hòa thuận, đồng lòng.

Phước đức của phụ nữ tuổi Mão không chỉ có một đời và kéo dài đến tận 3 đời sau vẫn không hết. Vì vậy, nếu gặp được quý cô tuổi này hãy mau cưới về làm vợ nhé!

Tuổi Tỵ

Trong số 12 con giáp, phụ nữ tuổi Tỵ có sức quyến rũ đặc biệt. Họ vốn là người thích lãng mạn, tính cách khá cởi mở và đơn giản nên luôn làm nửa kia mê đắm. Người tuổi Tỵ cũng là con giáp khá độc lập và thành công nên sự nghiệp cực kỳ ổn định kể cả trước và sau khi lấy chồng.

con giap vuong phu ich tu

Những cô nàng tuổi Tỵ cũng có khiếu hài hước xuất thần, họ luôn làm gia đình tươi vui, hạnh phúc. Thêm nữa, con giáp này cũng giúp sức rất nhiều trong sự nghiệp của chồng, khiến sự nghiệp của chồng phát triển ngày một sáng lạn. Lấy được người vợ như vậy không khác gì có được viên ngọc quý báu trong tay.

Tuổi Sửu

Có thể nói, so với những con giáp còn lại, người phụ nữ tuổi Sửu được lòng phái mạnh nhất. Họ là mẫu phụ nữ rất biết giữ thể diện cho người đàn ông của mình, luôn chăm sóc đối phương từ A - Z mà không một chút than phiền nào.

Họ luôn hết mình phấn đấu cho sự nghiệp nên trước khi kết hôn, con giáp này đã có trong tay sự nghiệp vững vàng. Khi lập gia đình, họ cũng là người vợ có trách nhiệm và cũng mang tới may mắn cho cả gia đình, bởi lẽ nàng luôn dành những thứ tốt nhất cho chồng, cho con và vun vén cuộc sống gia đình ngày càng phát triển hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT