Những cặp đôi sao Việt thân thiết sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều cặp đôi dù đã chia tay nhưng vẫn trở thành những người bạn tốt của nhau. Họ khiến công chúng ngưỡng mộ.

Thanh Thảo – Quang Dũng

cap doi sao viet than thiet phunutoday1

Chuyện tình cảm của Thanh Thảo – Quang Dũng một thời khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi sự xứng đôi vừa lứa. Chuyện tình cảm của họ kéo dài 4 năm rồi cũng tan vỡ. Sau một thời gian vắng bóng, cả hai đột nhiên xuất hiện cùng nhau với tư cách bạn bè thân thiết. Không khó để bắt gặp những hình ảnh của hai người trên facebook cá nhân của Thanh Thảo. Thậm chí, trong buổi họp báo ra mắt album mới của Quang Dũng, khi anh còn bận rộn ở Mỹ thì Thanh Thảo chính là người đứng ra lo toan mọi thứ. Thậm chí, "búp bê" còn thân thiết với cả vợ cũ của anh là Jenifer Phạm. Thanh Thảo đã từng chia sẻ: “Chúng tôi giờ đã qua tình yêu, trở thành tri kỉ. Tình cảm này sẽ lâu dài và mãi mãi, chứ tình yêu thì chưa chắc đã được như vậy”.

Chi Pu – Cường Seven

cap doi sao viet than thiet phunutoday2 

Chi Pu và Cường Seven từng là cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và mến mộ. Và tuyên bố chia tay hồi tháng 5/2014 của cặp đôi hot-teen này khiến rất nhiều fan tiếc nuối. Không như những cặp đôi khác lên tiếng chỉ trích nhau hoặc im lặng sau khi chia tay, cả Chi Pu và Cường Seven đều dành cho nhau những lời nói tốt đẹp khi quyết định đường ai nấy đi. Thậm chí, cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau khá thường xuyên. Ở buổi họp fan của Chi Pu trước đó, Cường Seven cũng xuất hiện với tư cách khách mời. Các fan đều ủng hộ hai người quay lại với nhau nhưng cả hai đều xác nhận sẽ là bạn bè với nhau. Chi Pu hiện đang có tin đồn tình cảm với Gil Lê và thường xuyên xuất hiện những hình ảnh thân mật với nhau trên trang cá nhân của hai người. 

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn 

cap doi sao viet than thiet phunutoday3

Là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất nhì Vbiz một thời, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng xây dựng gia đình kiểu mẫu hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên chuyện tình đã kết thúc vào năm 2014, cả hai ly hôn nhưng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc con gái Bảo Tiên. Khi nhắc về nhau cả Trương Ngọc Ánh lẫn Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành cho nhau những lời khen ngợi. Cả hai ít khi nói về lý do chia tay, chỉ đơn giản giải thích là hết tình cảm. Mỗi sự kiện của nhau, cả hai thường đến và chúc mừng nhau như những người bạn thân thiết.

Trấn Thành – Mai Hồ

cap doi sao viet than thiet phunutoday4

Là cặp đôi khiến báo giới bất ngờ về việc công khai tình yêu tuy nhiên chuyện tình cũng nhanh chóng kết thúc. Sau khoảng nửa năm chia tay, người hâm mộ lại bắt gặp những hình ảnh đầy thân mật và tình cảm của Mai Hồ và Trấn Thành. Cả hai cùng đi dự sự kiện chung, Mai Hồ còn thường xuyên đăng tải hình ảnh Trấn Thành vui vẻ nô đùa với con trai của mình. Mặc dù không còn yêu nhau nhưng Trấn Thành luôn xem Mai Hồ là người bạn thân thiết, cặp đôi thậm chí còn không ngại ngần hôn nhau trước truyền thông cách đây vài ngày. Khi hỏi về việc quay lại, cả hai cho rằng đó là điều không thể.

Tuấn Hưng – Hồ Ngọc Hà

cap doi sao viet than thiet phunutoday5

Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng từng có một tình yêu đẹp với nhau. Nhưng tình cảm này cuối cùng cũng đứt gánh giữa đường bởi lý do cả hai đều quá bận với công việc riêng của mình. Thậm chí, Tuấn Hưng từng sáng tác ca khúc “Vẫn nhớ” để dành tặng Hồ Ngọc Hà. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng từng tâm sự: “Giữa tôi và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là bạn bè. Nhưng tôi vẫn luôn muốn làm những điều tốt đẹp cho cô ấy”. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại cho rằng mối tình với Tuấn Hưng là nhảm nhí và họ im lặng tránh nhau. Thế nhưng, sau khoảng thời gian dài, Tuấn Hưng và Hà Hồ cũng gương vỡ lại lành khi cùng kết hợp trên sân khấu ca nhạc. Hiện tại, cả hai đều đã có cuộc sống riêng và coi nhau là những đồng nghiệp tốt.

Khánh Thi mang bầu lần 2 sau khi được nhận là con dâu?
Khánh Thi mang bầu lần 2 sau khi được nhận là con dâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng chia sẻ lạ của Khánh Thi khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đang mang bầu lần 2.
Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một hotgirl vô danh, Hạ Vi bỗng chốc trở nên 'nổi' về tên tuổi, danh tiếng và được bổ nhiệm làm thư ký sau khi yêu Cường Đô la.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn